Thứ ba, ngày 24 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 17/11/2011

Giải đua xe đạp “Về nguồn” ...

Giải đua xe đạp “Về nguồn” với nhiều hoạt động ý nghĩa sẽ diễn ra tại xã Dur Kmăn, huyện Krông Ana

 

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên tỉnh Đắk Lắk năm 2011 gắn với công tác thực hiện “Năm thanh niên 2011”, dự kiến vào ngày 17/12 Tỉnh Đoàn Đắk Lắk phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức Giải đua xe đạp “Về nguồn” tại xã Dur Kmăn, huyện Krông Ana.

Ngoài nội dung đua xe đạp từ Trung tâm Văn hóa tỉnh đến xã Dur Kmăn, huyện Krông Ana với 2 nội dung là cá nhân (tự do) và đồng đội (từ 03 VĐV trở lên) của giải nâng cao và giải phong trào, trong ngày này sẽ diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa như tổ chức khám và cấp phát thuốc miễn phí cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, xây dựng “Nhà nhân ái” trị giá 60 triệu đồng cho gia đình thương binh Nguyễn Minh Chu (Buôn Triết, xã Dur Kmăn, huyện Krông Ana). Ngoài ra đoàn viên, thanh niên sẽ làm công tác xã hội thăm và tặng quà cho gần 100 người dân thuộc các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người nhiễm chất độc da cam… Cùng ngày, các hoạt động giao lưu thể thao, văn nghệ, lửa trại cũng được tổ chức.

Giải đua xe đạp “Về nguồn” là hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống, tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, thanh niên hưởng ứng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”; đồng thời đẩy mạnh các hoạt động vui chơi, giải trí, các hoạt động văn hóa – văn nghệ - thể dục thể thao lành mạnh, bổ ích trong đoàn viên, thanh niên, tạo điều kiện để đoàn viên, thanh niên giao lưu, trao đổi về kinh nghiệm, cách làm hay và mô hình mới của hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Các vận động viên (nam, nữ thanh niên từ 16 tuổi trở lên, có sức khỏe tốt) có thể đăng ký tham gia giải đua xe đạp “Về nguồn” trong thời gian từ nay đến ngày 12/12/2011. Chi tiết liên hệ tại Ban Thanh niên Nông thôn, Công nhân và Đô thị Tỉnh Đoàn: Điện thoại: 3811266.

Y Thắng

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready