Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 13/08/2018

Giải Bóng đá thiếu niên hè huyện Ea Kar năm 2018

Tham gia giải có 90 vận động viên của 9 đội bóng đá đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội được chia thành hai bảng, thi đấu vòng tròn và chọn hai đội xuất sắc nhất vào chung kết để tranh ngôi vô địch. Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện, các đội bóng tham gia giải đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, ngoài trời

Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội bóng thị trấn Ea Kar

Kết thúc giải bóng đá, Ban tổ chức đã trao Cup và chức Vô địch đội bóng xã thị trấn Ea Kar; giải Nhì: đội bóng thị trấn Ea Knốp; giải Ba: đội bóng xã Ea Sar và xã Cư Huê. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 3 giải cá nhân cho các cầu thủ đạt danh hiệu: Cầu thủ xuất sắc nhất; cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và thủ môn xuất sắc.

Giải đấu nhằm tạo sân chơi thể thao bổ ích và lành mạnh cho các em thiếu niên trên địa bàn huyện mỗi dịp hè về; đồng thời nhằm phát triển phong trào bóng đá trong lứa tuổi thanh - thiếu niên, góp phần phục vụ đời sống văn hóa thể thao của nhân dân trên địa bàn.

Hoàng Bình Nguyên - Huyện đoàn Ea Kar

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready