Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 10/08/2015

Giải bóng đá futsan thiếu niên hè năm 2015

Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh Lại Thị Loan tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia Giải.

Tham gia Giải có 9 đội bóng với gần 100 cầu thủ là học sinh đang tham gia học tập, sinh hoạt trong các câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm và các lớp năng khiếu trực thuộc Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh. Các đội bóng được chia thành 3 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn 3 đội đứng đầu mỗi bảng và 1 đội đứng thứ nhì có thành tích tốt nhất vào vòng bán kết; 4 đội có mặt ở vòng bán kết bốc thăm đấu loại trực tiếp chọn 2 đội thắng vào thi đấu trận chung kết tranh huy chương Vàng, 2 đội thua tranh huy chương Đồng.

Trao huy chương Vàng cho đội bóng CLB Bóng đá 1

Giải Bóng đá futsan Thiếu niên hè năm 2015 đã trải qua 13 trận đấu hấp dẫn, quyết liệt và kịch tính, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả 131 bàn thắng đẹp mắt (bình quân 8 bàn/trận). Ban tổ chức đã tìm ra chủ nhân của chiếc huy chương Vàng là đội bóng CLB Bóng đá 1; huy chương Bạc thuộc về CLB Bóng đá 2 và CLB Võ thuật Vovinam giành huy chương Đồng.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các danh hiệu cá nhân như: Giải cầu thủ xuất sắc nhất và cũng là “Vua phá lưới” thuộc về em Lê Minh Vũ (CLB Bóng đá 1); thủ môn xuất sắc nhất là em Phạm Khỏe (CLB Võ thuật Vovinam).

... và trao các danh hiệu cá nhân.

Giải đấu đã thực sự tạo ra một sân chơi hấp dẫn, sôi động trong những ngày hè dành các em thiếu niên đang tham gia sinh hoạt và học tập tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh; qua đó động viên phong trào thi đấu bóng đá trong lứa tuổi thiếu niên, từng bước nâng cao hiệu quả công tác giáo dục thể chất và thành tích thể thao cho các em học sinh trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột nói riêng và toàn tỉnh nói chung; đồng thời tạo cơ hội để các em được gặp gỡ, giao lưu.  

Theo baodaklak

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready