Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 24/07/2015

Gặp mặt và tuyên dương sinh viên dân tộc thiểu số có học lực giỏi, xuất sắc tỉnh Đắk Lắk năm 2015

Toàn cảnh chương trình gặp mặt

 Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Hải Ninh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn và 300 sinh viên dân tộc thiểu số có thành tích học tập giỏi, xuất sắc đại diện cho gần 3000 sinh viên dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh đang theo học tại các trường Cao đẳng, Đại học trên toàn quốc.

Đ/c Nguyễn Hải Ninh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại chương trình gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các sinh viên dân tộc thiểu số đã được giao lưu, trao đổi những nguyện vọng với các cấp lãnh đạo, ban, ngành, đoàn thể về việc tạo điều kiện giải quyết việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường. Đồng thời, chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập cũng như trong các hoạt động, phong trào.  Cũng trong buổi sáng cùng ngày, các đại biểu đã dâng hoa, dâng hương tại tượng đài Bác Hồ với Thiếu nhi Đắk Lắk, bia tưởng niệm Liệt sỹ Nam tiến.

Dâng hương tại bia tưởng niệm Liệt sỹ Nam Tiến

Dịp này, đã có 32 sinh viên được tuyên dương trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho 5 sinh viên, Ban Thường vụ trao bằng khen cho 5 sinh viên và Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao tặng 22 bằng khen cho  sinh sinh dân tộc thiểu số có thành tích cao trong học tâp.

Tuyên dương sinh viên DTTS có thành tích cao trong học tập và rèn luyện

H Lệ

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready