Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 13/09/2017

Gặp mặt thanh thiếu niên cá biệt, sau cai nghiện ma túy, hoàn lương

Quang cảnh buổi gặp mặt với thanh niên hoàn lương

Về dự với chương trình có đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - TUV - Phó Chủ tịch UBND thi xã; các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các phòng, ban, ngành, đoàn thể của thị xã; các đồng lãnh đạo UBND các xã, phường; các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn cơ sở 12 xã, phường và đặc biệt là 17 thanh niên hoàn lương trên địa bàn thị xã về tham dự.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo thị xã đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của những thanh niên từng vi phạm pháp luật nay trở thành thanh niên tiêu biểu, vươn lên trong cuộc sống, trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong các hoạt động phòng chống, ngăn ngừa tội phạm trên địa bàn thị xã.

Tham gia chương trình, thanh niên hoàn lương đã chia sẻ nhu cầu được vay vốn, tư vấn việc làm, hỗ trợ dụng cụ sản xuất để phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống gia đình và trở thành một con người có ích cho xã hội. Đại diện các phòng, ban, đoàn thể, của thị xã có những trao đổi về cơ hội việc làm, hướng nghiệp, mở hướng vươn lên cho thanh niên hoàn lương...

Thanh niên hoàn lương Hoàng Đình Hanh - Buôn Pon, xã Bình Thuận phát biểu tâm tư, nguyện vọng của mình tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt  UBND thị xã đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Phó Chủ tịch UBND thị xã sẽ tiếp thu những nguyện vọng, kiến nghị của những thanh niên đã từng lầm lỡ nêu ra tại buổi gặp mặt, đồng thời xác định chăm lo giáo dục thanh niên là trách nhiệm của toàn xã hội, cảm hóa, giáo dục những người lầm lỗi làm lại cuộc đời, hòa nhập cộng đồng dân cư là việc làm đậm tính nhân văn, cần được làm thường xuyên, liên tục, vừa cấp thiết trước mắt, vừa lâu dài, cần có sự tham gia của tất cả các cấp, các ngành và toàn xã hội. Mỗi thanh niên hoàn lương cần xác định rõ trách nhiệm của mình trong gia đình, trách nhiệm đối với xã hội để từ đó tu chí học tập, lao động, làm người con hiếu thảo để báo đáp công sinh thành, nuôi dưỡng của cha mẹ, làm người chồng, người cha tốt để con cái noi theo.

Lãnh đạo UBND thị xã tặng quà cho các thanh niên hoàn lương

Đồng chí Phó Chủ tịch cũng hứa sẽ chỉ đạo các cơ quan chức năng tiếp thu và giúp đỡ những thanh niên trong chương trình gặp mặt phấn đấu và quyết tâm làm lại cuộc đời, sống có ích cho gia đình, xã hội và để họ rộng mở hơn nữa con đường hoàn lương. Tại đây, UBND thị xã cũng đã trao quà động viên tinh thần cho những thanh niên tham dự buổi gặp mặt đầy ý nghĩa và thiết thực này.

Thị đoàn Buôn Hồ

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready