Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 13/02/2015

Gặp mặt sinh viên dân tộc thiểu số nhân dịp Tết nguyên đán Ất Mùi

Về tham dự chương trình có sự hiện diện của các đại biểu đại diện Thường trực Huyện uỷ, HĐND, UBND, Phòng Nội vụ, Phòng Dân tộc, Phòng Giáo dục huyện và 85 sinh viên dân tộc thiểu số có hộ khẩu thường trú ở huyện Krông Bông đang học tập tại các trường Đại học trên cả nước.

Phát biểu của anh Nguyễn Quang Hùng – Phó Chủ tịch thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh

Tại buổi gặp mặt, Thường trực Huyện uỷ và UBND huyện đã trao đổi, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các bạn sinh viên dân tộc thiểu số huyện nhà, đồng thời đã trao 7 suất học bổng cho các bạn sinh viên có học lực khá, giỏi. Phòng dân tộc huyện đã trao 2 suất học bổng cho 2 bạn có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha mẹ đã có thành tích xuất sắc trong học tập, tổng trị giá học bổng là 4,5 triệu đồng. Ngoài ra các bạn sinh viên đến tham dự chương trình còn nhận được các phần quà từ Ban Thường vụ Huyện đoàn và Hội LHTN Việt Nam huyện với 85 suất quà trị giá 8,5 triệu đồng.

Cùng ngày, Huyện đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Krông Búk cũng đã tổ chức gặp mặt sinh viên dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện với sự tham gia của 121 sinh viên đang học tập tại 53 trường đại học, cao đẳng trong cả nước. Anh Nguyễn Quang Hùng – Phó Chủ tịch thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã về tham dự và phát biểu tại chương trình. 121 sinh viên dân tộc thiểu số đã được đối thoại với lãnh đạo huyện, trong đó có 10 sinh viên được biểu dương vì đã có thành tích học tập tốt. Nhân dịp này Huyện đoàn cũng đã trao 121 phần quà cho các em sinh viên tham dự chương trình.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Gặp mặt sinh viên dân tộc thiểu số vào dịp tết nguyên đán là chương trình thường niên do Hội LHTN Việt Nam các cấp trong tỉnh tổ chức. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm, đồng hành của tổ chức Đoàn – Hội đối với thanh niên nói chung và sinh viên dân tộc thiểu số nói riêng, qua đó động viên các em thi đua học tập tốt, chung sức xây dựng quê hương.

Võ Ngọc + Thanh Trung

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready