Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 23/07/2012

Gặp mặt sinh viên dân tộc thiểu số học giỏi lần thứ XIV - năm 2012

 

Gặp mặt sinh viên dân tộc thiểu số học giỏi
lần thứ XIV - năm 2012
 
Nhằm động viên, khuyến khích kịp thời những sinh viên người dân tộc thiểu số có thành tích học tập tốt, sáng ngày 22/7/2012, tại Bảo tàng tỉnh Đắk Lắk, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình gặp mặt sinh viên dân tộc thiểu số học giỏi lần thứ XIV - năm 2012.
Tham dự chương trình có đại diện Ban Chỉ đạo Tây Nguyên; đồng chí Trần Hiếu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, cùng 250 sinh viên người dân tộc thiểu số có thành tích học tập giỏi đại diện cho 3.700 sinh viên DTTS trên địa bàn toàn tỉnh đang theo học tại 63 trường cao đẳng, đại học trên mọi miền Tổ quốc và các cựu sinh viên hiện đang công tác tại một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn toàn tỉnh.
 
 
Tiết mục văn nghệ chào mừng của Đội cồng chiêng trẻ
TP. Buôn Ma Thuột
 
 
Toàn cảnh chương trình
 
Chương trình gặp mặt sinh viên DTTS hàng năm là một nội dung hoạt động quan trọng trong chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên của tỉnh hàng năm. Chương trình gặp mặt sinh viên dân tộc thiểu số hàng năm được Ủy ban Hội các cấp thực hiện nghiêm túc, hiệu quả, nội dung và hình thức có đổi mới, sáng tạo. Từ đầu năm 2012 đến nay đã có 13/15 huyện, thị, thành phố tổ chức thành công chương trình gặp mặt SVDTTS nhân dịp Tết, hè. Cấp tỉnh đã tổ chức được 13 lần gặp mặt sinh viên DTTS. Phát biểu tại chương trình gặp mặt sinh viên DTTS học giỏi tỉnh Đắk Lắk lần thứ XIV, anh Y Vinh Tơr - Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã động viên các bạn sinh viên "tiếp tục xác định rõ vai trò, trách nhiệm của mình trong xây dựng, phát triển và bảo vệ quê hương thông qua việc học tập tốt, rèn luyện tốt và giữ vững tinh thần đoàn kết tương thân, tương ái gắn với các tiêu chí của cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt” của tổ chức Đoàn trong các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp…”
 

Anh Y Vinh Tơr - Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh
báo cáo tình hình học tập của sinh viên DTTS tỉnh Đắk LắK
 
 
Tại buổi gặp mặt, các bạn sinh viên đã cùng nhau trao đổi những kinh nghiệm, phương pháp học tập, rèn luyện; bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của bản thân sau khi ra trường... Lãnh đạo UBND tỉnh và đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh cũng đã cung cấp một số thông tin về các vấn đề mà sinh viên quan tâm hiện nay như các chính sách hỗ trợ cho học sinh, sinh viên DTTS  trong học tập, cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường về công tác tại địa phương…

Giao lưu với sinh viên tiêu biểu
Giao lưu với cựu sinh viên
Lãnh đạo các sở, ngành trao đổi với sinh viên
Cũng nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 11 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập; Tỉnh Đoàn tặng Bằng khen cho 16 sinh viên; 5 sinh viên được nhận Giấy khen của  Hội LHTNVN tỉnh.

 
Đồng chí Trần Hiếu tặng Bằng khen cho sinh viên
có thành tích xuất sắc trong học tập
 
 
Tin: Nguyễn Linh
Ảnh: Nay Y Đan
 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready