Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 07/01/2013

GALA VŨ ĐIỆU XANH -SÂN CHƠI THU HÚT ĐÔNG ĐẢO GIỚI TRẺ THAM GIA

 

GALA VŨ ĐIỆU XANH -
SÂN CHƠI THU HÚT ĐÔNG ĐẢO GIỚI TRẺ THAM GIA 

Thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X và kỷ niệm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên, ngày 6/1/2013, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đắk Lắk tổ chức chương trình Gala “Vũ điệu xanh” lần thứ I năm 2013.

Đại biểu tham dự Lễ khai mạc Gala

Ban Giám khảo

Tham gia Gala “Vũ điệu xanh” có 10 cơ sở Đoàn và 5 Câu lạc bộ, đội nhóm nhảy với hơn 200 đoàn viên thanh niên, vũ công, diễn viên không chuyên, mang đến Gala những bước nhảy đẹp mang tính nghệ thuật cao, tiêu biểu có thể kể đến: CLB Dance Sport, Vũ Đoàn Bazan… Tuy nhiên, theo nhận xét đánh giá của Hội đồng thẩm định, vẫn còn một số đơn vị tham gia Gala chưa có sự chuẩn bị kỹ về nội dung,..

Vũ điệu xanh là dịp để các câu lạc bộ, nhóm nhảy trao đổi kinh nghiệm, đồng thời cũng là dịp để những tài năng trẻ thể hiện mình ở một số sân chơi mới đầy tính sáng tạo.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Huyện Đoàn Cư Kuin, giải Nhì cho đơn vị Thành Đoàn Buôn Ma Thuột, Giải Ba cho đơn vị Huyện Đoàn Krông Pắk và 02 giải khuyến khích cho đơn vị Huyện Đoàn Krông Năng và CLB Zelo Clen, cùng các giải thưởng khác cho các cá nhân và tập thể ở nhiều thể loại.      

Trao giải cho các tiết mục xuất sắc

 

Thanh Hải

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready