Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 09/10/2014

ĐVTN Khối các cơ quan Chính quyền Krông Năng tích cực hưởng ứng “Năm Thanh niên tình nguyện 2014”

 

 

Được thành lập vào tháng 5/2014, Đoàn cơ sở khối cơ quan Chính quyền huyện Krông Năng là một tổ chức cơ sở Đoàn mới thành lập với 45 đoàn viên đang công tác tại các phòng ban của huyện. Tuy nhiên với đội ngũ Ban chấp hành trẻ, nhiệt huyết và tận tâm với công việc chuyên môn và công tác Đoàn đến nay Đoàn cơ sở Khối các cơ quan Chính quyền huyện Krông Năng đã tổ chức được rất nhiệu hoạt động có ý nghĩa thu hút đông đảo các đoàn viên là công chức trẻ đang công tác tại các phòng ban của Huyện Krông Năng.

 

          Hưởng ứng Năm thanh niên tình nguyện 2014. Ban chấp hành Đoàn đã thường xuyên tổ chức các hoạt động “Ngày thứ 7 tình nguyện”. Tổ chức cho đoàn viên của các chi đoàn tổ chức lao động dọn vệ sinh, chăm sóc cây xanh trong khuôn viên cơ quan làm việc như: Trụ sở làm việc HĐND & UBND huyện, trụ sở làm việc khối Liên cơ quan I, trụ sở làm việc Khối liên cơ quan II và một số địa điểm khác thu hút hơn 130 lượt ĐVTN tham gia. Ngoài ra Đoàn cơ sở Khối cơ quan chính quyền thường xuyên tổ chức các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Thăm và tặng quả cho các thôn , buôn mà đơn ị kết nghĩa nhân dịp Lế tết, quốc tế thiếu nhi, Tết trung thu…

          Bên cạnh đó, hưởng ứng phong trào “3 trách nhiệm” các đoàn viên luôn ý thức được công việc của bản than đang đảm nhận, luôn tích cực trao dồi kiến thức chuyên môn, tận tụy với nhân dân. Tại Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi huyện Krông Năng năm 2014. Đoàn cơ sở có 01 thí sinh tham gia Hội thi và đạt giải ba. Được đại diện cho Huyện Krông Năng tham gia Hội thi cán bộ Đoàn cấp tỉnh năm 2014. Đạt giải nhất, nhì, ba tại Hội thi ứng dụng khoa học công nghệ trong cán bộ công chức trẻ Huyện Krông Năng năm 2014.       

Với những gì mà họ đã thể hiện, trong thời gian tới hy vọng và tin tưởng đoàn viên thanh niên Đoàn cơ sở khối cơ quan Chính quyền huyện Krông Năng tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trở thành một cơ sở Đoàn điển hình tiên tiến trong công tác Đoàn và phong trào TTN của huyện Krông Năng.

Y Rô Ya Niê – Huyện đoàn Krông Năng

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready