Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 11/08/2015

Dương Văn Hiền: Người cán bộ Đoàn làm tốt công tác “dân vận khéo”

Trong những năm qua, anh Hiền đã vận động đoàn viên, hội viên tích cực tham gia các phong trào như: thu lượm bơm kim tiêm, xóa quảng cáo rao vặt, nạo vét kênh mương, phát quang bụi rậm phòng chống bệnh sốt rét, thực hiện vận động đoàn viên thanh niên tham gia tình nguyện hiến máu nhân đạo.

Vận động và tham gia thực hiện công trình thanh niên cấp thành phố làm đường bê tông nông thôn trong phong trào chung tay xây dựng nông thôn mới tại xã Ea Kao và xã Hòa Xuân bằng những ngày công; vận động đoàn viên thanh niên tham gia đội hình xe thồ tình nguyện trong chương trình “Tiếp sức mùa thi”; thường xuyên tổ chức cho đoàn viên, thanh niên ra quân các ngày “Thứ bảy tình nguyện”, “Chủ nhật xanh”, chăm sóc công trình thanh niên của phường, thường xuyên tổ chức đợt ra quân giữ gìn an toàn giao thông và chương trình “Cổng trường an toàn giao thông”… Không chỉ là tốt công tác tập hợp thanh niên, anh Hiền  đã tham mưu thành lập Đội ứng cứu nhanh với tai nạn giao thông và lụt bão của phường Tân Thành. Bên cạnh đó, anh Hiền đã tích cực phối hợp với tổ trật tự đô thị phường tuyên truyền vận động các hộ dân không lấn chiếm lòng lề đường làm nơi kinh doanh buôn bàn gây mất cảnh quan đô thị và cản trở giao thông.

Bên cạnh là một cán bộ Đoàn là tốt công tác dân vận khéo, anh Hiền cò là điển hình trong tham gia phát triển kinh tế. Được Đoàn thanh niên – Hội nông dân phường tạo điều kiện cho vay vốn 20 triệu đồng từ ngân hàng chính sách, đồng chí đã đầu tư nuôi ếch thương phẩm, cá, gà… mỗi năm lợi nhuận thu về từ 120 đến 140 triệu đồng.

Bênh cạnh việc phát triển kinh tế của gia đình, anh HIền luôn tạo điều kiện giúp đỡ hướng dẫn cho các đoàn viên thanh niên trong việc hỗ trợ xây dựng chuồng trại và ao cá, trao đổi các kiến thức kỹ thuật nuôi trồng mà mình đúc kết được để các đoàn viên thanh niên có thể áp dụng phù hợp với điều kiện của mình hiện có, tự vươn lên làm giàu chính đáng.

Với những kết quả đạt được, đồng chí Hiền đã được Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao giấy công nhận thanh niên làm kinh tế giỏi; được Giám đốc Công an tỉnh trao tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nghị quyết liên tịch số 01 giữ Công an tỉnh và Tỉnh đoàn về “Phối hợp hành động phòng, chống ma túy trong thanh niên”; được Tỉnh đoàn trao bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào tình nguyện…

Nguyễn Mai

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready