Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 22/08/2017

“Đội nào tự tin hơn sẽ chiến thắng”

“Đội nào tự tin hơn sẽ chiến thắng”

HLV Mai Đức Chung trên sân tập tại Malaysia. Ảnh: N.K

Thái Lan hiện đang tạm dẫn đầu sau hai trận toàn thắng trước Myanmar 3-2 và Malaysia 6-0, hiệu số 9/2. Có cùng 6 điểm sau hai chiến thắng trước Philippines 3-0 và Myanmar 3-1, nhưng VN xếp thứ hai do thua về hiệu số (6/1). Ở trận cuối vào ngày 24-8, cả hai đội đều gặp đối thủ yếu khi VN gặp Malaysia và Thái Lan gặp Philippines. Nên muốn bảo đảm giành HCV, cả VN và Thái Lan phải giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này thay vì nghĩ đến một trận hòa. Đặc biệt là với đội tuyển nữ VN vốn đang thua đối thủ chỉ số phụ.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Spencer Prior (Anh), đội tuyển nữ Thái Lan vẫn không có nhiều thay đổi trong lối chơi của mình. Họ vẫn chơi bóng dài, nguy hiểm trong các pha rót bóng bổng vào vòng cấm cho các tiền đạo Taneekarn Dangda, Kanjana Sungoeng hay Nisa Romyen đua tốc độ rồi dứt điểm.

Nhận xét về đối thủ, HLV Mai Đức Chung nói: “Thái Lan đồng đều hơn chúng ta về lực lượng. Họ vẫn là đối thủ nguy hiểm mà chúng ta cần phải dè chừng. Bóng đá chưa nói trước được điều gì. Chúng tôi sẽ đá với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng. Sức ép trong trận quyết định HCV thì như nhau, bên nào cũng vậy. Đội nào giữ được bình tĩnh, thoải mái và tự tin sẽ có nhiều cơ hội giành chiến thắng”.

Các cô gái VN đều vẫn còn chưa quên trận thua tức tưởi trước Thái Lan ở loạt sút 11m trận chung kết Giải Đông Nam Á 2016 tại Myanmar sau khi cú sút 11m đã qua vạch vôi của Nguyễn Thị Liễu không được trọng tài công nhận. Và giờ là lúc để họ đòi lại món nợ cũ.

Theo tuoitre

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready