Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 09/06/2018

Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2018

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người trên sân khấu và trong nhà

Văn nghệ chào mừng

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Ngọc Hoàng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đại diện lãnh đạo các Ban, đơn vị cùng đông đảo đoàn viên thanh niên trong Khối.

Trong hình ảnh có thể có: Ngọc Hoàng Nguyễn

Đồng chí Nguyễn Ngọc Hoàng phát biểu tại buổi Lễ

Thời gian qua, tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp đã tích cực thi đua lao động sáng tạo, tham gia xây dựng và phát triển doanh nghiệp; đảm nhận thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, hoạt động tham gia xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường… được chính quyền và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao. Từ thực tiễn các phong trào đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu có phẩm chất đạo đức, lối sống đẹp, giàu nhiệt huyết, sáng tạo, xung kích đi đầu, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; là điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trong hình ảnh có thể có: 12 người, bao gồm Ngọc Hoàng Nguyễn và Mai Ka, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhà

Tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Tại buổi lễ, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đã tuyên dương 21 thanh niên tiến làm theo lời Bác. Đây là những đoàn viên, thanh niên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong lao động, học tập, công tác, rèn luyện, là những điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh có đóng góp xứng đáng trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người trên sân khấu và trong nhà

Tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó

Bên cạnh đó, ban tổ chức còn tiến hành trao giải nhất, giải nhì, giải ba và giải khuyến khích cho các cá nhân, tập thể đạt giải trong cuộc thi “Tìm hiểu Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp”. Đồng thời trao tặng 15 xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó của Trường Tiểu học Nguyễn Thị Định và Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng (TP. Buôn Ma Thuột).

Phương Nam

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready