Thứ ba, ngày 24 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 16/05/2011

Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh tổng kết 5 năm thực hiện Cuộc vận động “Tuổi trẻ Đắk Lắk học tập và làm theo lời Bác”

 

Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh tổng kết 5 năm thực hiện Cuộc vận động “Tuổi trẻ Đắk Lắk học tập và làm theo lời Bác”
 
Vừa qua, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Hội nghị tổng kết 05 năm thực hiện Cuộc vận động “Tuổi trẻ Đắk Lắk học tập và làm theo lời Bác” và tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.
Thực hiện Cuộc vận động “Tuổi trẻ Đắk Lắk học tập và làm theo lời Bác”, các cơ sở đoàn trong khối doanh nghiệp đã đặc biệt chú trọng đến các nội dung phấn đấu học tập và làm theo lời Bác trong đoàn viên thanh niên với tinh thần vừa “xây” vừa “chống” trong đó “xây” là chủ yếu. Có thể kể đến nội dung “Xây dựng tinh thần đoàn kết, tình nguyện, tương thân tương ái vì cuộc sống cộng đồng”, các cơ sở Đoàn đã làm tốt công tác kết nghĩa, thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu văn hoá, văn nghệ, giúp đỡ đồng bào thôn buôn làm kinh tế, trao hơn 350 suất học bổng cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập, tổ chức vui chơi cho các cháu nhân các ngày lễ lớn với giá trị quà tặng lên đến hàng trăm triệu đồng. Trong hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa, Uống nước nhớ nguồn”, các cơ sở Đoàn trong Đoàn khối Doanh nghiệp đã tổ chức với nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực như: Chăm sóc, thăm hỏi, tặng quà cho Cựu Chiến binh, gia đình chính sách, gia đình nạn nhân chất độc màu da cam, tổ chức các chương trình giao lưu văn hoá, văn nghệ, kết nghĩa với các đơn vị đóng quân trên địa bàn với trị giá số tiền hơn 500 triệu đồng. Nội dung “Xây dựng tinh thần lao động cần cù, sáng tạo, kỷ luật, phấn đấu đạt năng suất và chất lượng cao trong lao động” được thực hiện có hiệu quả, đã có hơn 100 đề tài sáng kiến được áp dụng mang lại hiệu quả cao... Bên cạnh đó, Đoàn khối Doanh nghiệp phát động phong trào “Mỗi đoàn viên thanh niên một phần việc thanh niên, mỗi chi đoàn một công trình thanh niên”, hàng năm Đoàn khối thực hiện trung bình 50 công trình thanh niên, nhiều công trình có giá trị kinh tế và có ý nghĩa thiết thực…
Tại Hội nghị tổng kết, Đoàn khối Doanh nghiệp đã tuyên dương 14 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, 10 công trình thanh niên tiêu biểu, 8 chi đoàn kiểu mẫu; đồng thời trao giải cuộc thi viết “Bác Hồ trong tráo tim tôi” do Đoàn khối tổ chức nhân dịp kỷ niệm 121 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Cũng trong dịp này, Đoàn khối đã trao học bổng cho 10 em học sinh nghèo vượt khó (mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng) và trao 05 bộ máy vi tính cũ còn giá trị sử dụng cho Huyện Đoàn Buôn Đôn.
                                      
                                                                             Lại Thị Loan
In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready