Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 31/08/2015

Đoàn khối các cơ quan tỉnh bàn giao Nhà Nhân ái tại huyện Ea H'leo

Đại diện Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và Văn phòng đại diện khu vực Tây Nguyên - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential trao quyết định bàn giao nhà Nhân ái cho vợ chồng anh Y Ret Êban.

Ngôi nhà có diện tích sử dụng 28,4 m2, mái lợp tôn, nền xi măng, với tổng trị giá 45 triệu đồng.  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential hỗ trợ 45 triệu đồng, đoàn viên thanh niên trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh hỗ trợ công lao động.

Được biết, anh Y Ret Êban bị khuyết tật về đôi chân, đi lại rất khó khăn, vợ anh là H’Yái Adrơng (SN 1968) bị nặng tai, không nghe được. Cả hai vợ chồng không có đất sản xuất, trong khi đó lại phải nuôi hai đứa con nhỏ, hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn, mọi sinh hoạt trong gia đình chủ yếu dựa vào số tiền chu cấp hàng tháng của ông bà nội, nhưng hiện nay ông bà đã già yếu.

Đại diện Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential, chính quyền địa phương mừng ngôi nhà mới gia đình anh Y Ret Êban.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam - Khu vực Tây Nguyên, nhằm đẩy mạnh phong trào tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, hỗ trợ những gia đình còn gặp khó khăn trong cuộc sống; đồng thời, đây cũng là Công trình Thanh niên chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015-2020.

Theo baodaklak

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready