Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 20/04/2018

Đoàn cơ sở Viễn thông Đắk Lắk vinh dự được trao thưởng tại Lễ tổng kết và trao giải Hội thi sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 14 năm 2018.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười

Quang cảnh buổi lễ

Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc là Hội thi được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào lao động sáng tạo của toàn dân trong các lĩnh vực khoa học kỹ thuật, thúc đẩy việc áp dụng có hiệu quả các giải pháp kỹ thuật vào sản xuất và đời sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Hội thi năm nay đã nhận được 536 giải pháp gửi tới từ 55 tỉnh, thành phố và các Bộ, ngành. Trong đó, lĩnh vực công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông có 94 giải pháp; lĩnh vực cơ khí tự động hoá, xây dựng, giao thông vận tải có 157 giải pháp; lĩnh vực vật liệu, hoá chất, năng lượng có 42 giải pháp; lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp và môi trường có 93 giải pháp; lĩnh vực y dược có 67 giải pháp; lĩnh vực giáo dục và đào tạo có 83 giải pháp.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Anh Nguyễn Văn Thản – Bí thư Đoàn cơ sở Viễn Thông Đắk Lắk, chủ nhiệm đề tài nhận bằng khen tại Lễ trao giải (ảnh cắt từ clip)

Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho 90 giải pháp bao gồm: 06 giải nhất, 12 giải nhì, 24 giải ba, 48 giải khuyến khích trên tất cả các lĩnh vực. Trong đó, sản phẩm "Hệ thống hỗ trợ Hội đồng nhân dân các cấp" của Đoàn cơ sở Viễn thông Đắk Lắk vinh dự được công nhận tại buổi lễ.

Giải thưởng không chỉ là niềm vinh dự của tập thể Đoàn cơ sở Viễn thông Đắk Lắk, mà còn là niềm tự hào của tuổi trẻ khối Doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk trong phong trào thi đua lao động sáng tạo, thúc đẩy áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất và đời sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Đình Huy – Đoàn khối Doanh nghiệp

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready