Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 13/09/2018

Đoàn cơ sở Công an huyện Cư M’gar đẩy mạnh các hoạt động hướng về cơ sở, tình nguyện vì cộng đồng

Cách trung tâm huyện Cư M’gar khoảng 30 km về phía Tây Bắc, nằm giáp ranh với huyện Ea Sup, buôn H’Mông, xã Ea Kiết còn giữ nguyên vẻ hoang sơ của  một ngôi làng do đồng bào dân tộc H’Mông đến định cư. Những ngôi nhà lá, nhà sàn gỗ nằm san sát nhau, những cây hoa màu, cây lúa nước rung rinh trong nắng sớm... Nền kinh tế của đồng bào nơi đây chủ yếu vẫn dựa vào sản xuất cây nông nghiệp ngắn ngày nên cuộc sống còn gặp rất nhiều khó khăn, thêm vào đó buôn lại cách xa trung tâm huyện và xã nên việc chăm sóc sức khỏe, thăm khám chữa bệnh còn thiếu thốn, trẻ em đôi lúc còn thiếu những chiếc áo lành lặn, thiếu những đôi dép bé nhỏ cho những bước chân trên vùng đất cát pha dưới cái nắng gắt.  

Trong hình ảnh có thể có: 16 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Ban Tổ chức trao quà cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Bằng tấm lòng sẻ chia, cảm thông với tinh thần “Chung sức vì cộng đồng”, “lá lành đùm lá rách”, BCH Đoàn Cơ sở Công an huyện Cư M’gar đã phối hợp với Chi hội thầy thuốc trẻ huyện Cư M’gar và Công ty TNHH dược phẩm Tân Thái Dương Asia tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và các hoạt động tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng tại nơi đây. Đoàn viên thanh niên Công an huyện cùng với các thầy thuốc trẻ và tình nguyện viên của Công ty TNHH dược phẩm Tân Thái Dương đã khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 320 người dân, trị giá số thuốc cấp khoảng 40.000.000 đồng; Tặng 100 suất quà  gồm các nhu yếu phẩm hàng ngày như mì tôm, nước mắm, dầu ăn,.. nhằm hỗ trợ cho các gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong buôn và tặng 20 suất quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi với tổng giá trị quà tặng là 11.500.000đ. Ngoài ra BCH Đoàn cơ sở Công an huyện đã quyên quần áo cũ trong toàn lực lượng đoàn viên thanh niên Công an huyện trao tặng cho bà con.

Tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và hoạt động tình nguyện vì cộng đồng tại buôn H’Mông, xã Ea Kiết là một trong chuỗi hoạt động tình nguyện hướng về cơ sở của của Đoàn Công an huyện Cư M’gar, nhất là ở các địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào DTTS, vùng phức tạp về ANTT nhằm thắt chặt mối gắn kết giữa nhân dân với lực lượng Công an, làm cho dân tin, dân yêu từ đó huy động được sức dân trong công tác đảm bảo ANTT.

H’ Ngọc Đa Kbuôr – Công an huyện Cư M’gar

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready