Thứ ba, ngày 24 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 17/08/2011

Diễn đàn Tuổi trẻ Tây Nguyên sẽ diễn ra vào ngày 19 và 20/8 tại thành phố Buôn Ma Thuột

 

Diễn đàn Tuổi trẻ Tây Nguyên  sẽ diễn ra
vào ngày 19 và 20/8 tại thành phố Buôn Ma Thuột
 
Diễn đàn “Tuổi trẻ Tây Nguyên” lần thứ nhất năm 2011 với chủ đề “Chung tay vì sự phát triển” sẽ diễn ra trong hai ngày 19 và 20/8/2011 tại Hội trường Nhà hàng Hương vị Việt và Buôn AkôDhong, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.
Với mục đích động viên, khuyến khích các bạn trẻ Tây Nguyên tham gia giao lưu, học hỏi, chia sẻ kiến thức về các vấn đề bảo tồn và phát huy văn hóa truyền thống, bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu; đồng thời qua đó góp phần bồi dưỡng, trang bị cho các bạn trẻ một số kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội, khuyến khích họ tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng…; được sự tài trợ của đơn vị Thế hệ Xanh thuộc tổ chức Sống và học tập vì cộng đồng và môi trường (Live and Learn Vietnam), một số đoàn viên thanh niên, nòng cốt là các em chiến sỹ “Học kỳ trong quân đội” Đắk Lắk 2010 và 2011 đã mạnh dạn đứng ra tổ chức Diễn đàn Tuổi trẻ Tây Nguyên lần thứ nhất năm 2011 với chủ đề “Chung tay vì sự phát triển”.  
Trong 02 ngày, các thành viên tham gia Diễn đàn Tuổi trẻ Tây Nguyên sẽ tập trung thảo luận, tìm hiểu về các vấn đề bảo tồn và phát huy văn hoá truyền thống các dân tộc Tây Nguyên, môi trường và biến đổi khí hậu. Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, các thành viên sẽ được rèn luyện một số kỹ năng làm việc nhóm, giao lưu với hai vị khách mời đặc biệt của chương trình: NSƯT Vũ Lân và Nhạc sỹ, nhà văn Linh Nga Niê Kđăm, được tham quan tìm hiểu một số nét văn hoá truyền thống của đồng bào các dân tộc Tây Nguyên… Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã bảo trợ về mặt nội dung cho Diễn đàn này.
 
Ban Biên tập website Tỉnh Đoàn sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về Diễn đàn.
 
In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready