Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 14/09/2016

Đêm hội trăng rằm - Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Đắk Lắk

Các em thiếu nhi tham dự đêm hội

Tham dự Đêm hội có đồng chí Y Nhuân Byă, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn và các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn; lãnh đạo huyện Krông Bông và sự góp mặt của hơn 1.000 em thiếu nhi huyện Krông Bông.

Với chủ đề “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Đắk Lắk”, chương trình đã diễn ra hàng loạt hoạt động sôi nổi, thu hút đông đảo các em thiếu nhi hưởng ứng: Thi làm lồng đèn, múa lân, rồng, đố vui có thưởng và các tiết mục văn nghệ sôi động đã mang đến cho các em thiếu nhi một đêm Trung thu đầy ý nghĩa.

Cũng tại đêm hội, Ban tổ chức chương trình đã trao 01 Ngôi nhà Khăn quàng đỏ trị giá 60 triệu đồng; 80 suất học bổng thiếu nhi nghèo vượt khó với tổng trị giá 40 triệu đồng; 20 xe đạp trị giá 30 triệu đồng; 500 chiếc lồng đèn trung thu và hơn 1.000 phần quà cho các em thiếu nhi tham dự đêm hội.

Cũng trong ngày 14/9, các cơ sở Đoàn trên địa bàn toàn tỉnh đã đồng loạt tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho các em thiếu nhi với nhiều nội dung thiết thực, qua chương trình, hàng ngàn em thiếu nhi được tặng quà, học bổng... từ đó động viên, khích lệ tinh thần các em cố gắng học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Sau đây là một số hình ảnh tại Đêm hội:

Các tiết mục văn nghệ tại Đêm hội

Trao Ngôi nhà Khăn quàng đỏ

Trao xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó

Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Đồng chí Y Nhuân Byă - Bí thư Tỉnh đoàn trao các phần quà cho các em thiếu nhi tham dự Đêm hội

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready