Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 13/05/2015

Dấu ấn Hội trại 09/5 huyện Krông Bông

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội trại

Hơn 450 ĐVTN tham gia các hoạt động của hội trại 9/5. Đây là dịp sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn thể đoàn viên thanh niên trong toàn huyện, cũng là dịp để đoàn viên thanh niên hiểu hơn về khí thế hào hùng của quân và dân huyện Krông Bông trong ngày giải phóng cách đây 50 năm trước. Để ghi nhận thành tích của các cá nhân, Huyện đoàn đã biểu dương khen thưởng các đồng chí cán bộ Đoàn tiêu biểu; Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác và tuyên dương nhiều thanh niên làm kinh tế giỏi vươn lên làm giàu.

Tuyên dương các cá nhân có thành tích suất sắc

Nhằm ôn lại truyền thống cách mạng và ngày giải phóng H9 – huyện Krông Bông, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức diễn đàn “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”. Tại diễn đàn các đại biểu đã được giao lưu với các đồng chí lãnh đạo huyện, cán bộ Đoàn qua các thời kỳ và đảng viên trẻ tiêu biểu trên các lĩnh vực, trao đổi, giao lưu về vai trò của đoàn viên, thanh niên trong giai đoạn hiện nay; Sự quan tâm của Đảng ủy dành cho đoàn viên thanh niên; trách nhiệm của đoàn viên thanh niên đối với Đảng, đối với quê hương, đất nước; trao đổi kinh nghiệm giữa đảng viên trẻ trên các lĩnh vực công tác.

Các hoạt động thể dục, thể thao

Bên cạnh đó, trong chuỗi hoạt động của Hội trại, các bạn đoàn viên thanh niên đã được tham gia các trò chơi dân gian, các hoạt động thể dục, thể thao truyền thống như: Bóng đá, trò chơi nhảy bao bố, kéo co, trò chơi lớn, thi nấu ăn ngon, nấu cơm Quang Trung, diễn đàn tuổi trẻ với truyền thống quê hương cách mạng… Bên cạnh đó, các đơn vị tham gia thi cắm trại đẹp, ý nghĩa. Nhiều đội đã thể hiện khá độc đáo trong việc thiết kế cổng trại, lều trại mang nhiều ý nghĩa, nghệ thuật thiết thực kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng huyện Krông Bông Bông. 

Hội trại khép lại với nhiều nội dung hoạt động sôi nổi. Kết thúc hội trại ban tổ chức đã trao giải nhất cổng trại cho đơn vị đoàn xã Cư Pui, đồng giải nhì được trao cho trường THPT Krông Bông và cụm cơ quan số I. Đồng giải 3 được trao cho đơn vị cụm cơ quan số II và đoàn xã Hòa Tân. Ngoài ra ban tổ chức còn trao 02 giải khuyến khích và nhiều giải thưởng cho các đơn vị về tham gia hội trại lần này./.

Bùi Tấn Lợi - Cán bộ Huyện đoàn Krông Bông

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready