Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 22/09/2014

Đại hội Liên đội Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi Đắk Lắk

Về dự đại hội có anh Trần Hồng Tiến – Chủ tịch HĐĐ tỉnh – Giám đốc Nhà văn hóa TTN; Chị Phạm Thu Thủy – Trưởng ban TTN trường học, anh Phạm Trọng Phát – Phó trưởng ban TTN Trường học; chị Nguyễn Thị Thúy Hiền – Phó Giám đốc NVH, cùng với các Đại biểu là Cán bộ, Giáo viên Tổng phụ trách đến từ các Huyện, thị thành đoàn đặc biệt là sự hiện diện của hơn 120 Đội viên ưu tú đến từ 9 Chi Đội của Nhà văn hóa.

 Đại biểu về tham dự Đại hội

Đại hội diễn ra với các nội dung chính như: Báo cáo kết quả hoạt động năm 2013 – 2014 và dự thảo phương hướng hoạt động năm 2014 – 2015, đồng thời Đại hội cũng đã bầu ra được Ban chỉ huy Liên Đội 9 đội viên tiêu biểu từ các Đội trực thuộc. Năm học 2014 -2015 với chủ đề “ Măng non đất nước, tiếp bước cha anh, làm nghìn việc tốt, xứng cháu Bác Hồ” Liên Đội đã đề ra các chỉ tiêu phấn đấu về thành tích học tập, hạnh kiểm, các chỉ tiêu trong hoạt động Đội và phong trào Thiếu Nhi, đặc biệt Liên Đội phấn đấu trở thành Liên Đội đạt danh hiệu xuất sắc trong năm 2014 – 2015. Đại hội là mô hình để các Liên Đội trên địa bàn toàn tỉnh học tập, làm theo nhằm góp phần đẩy mạnh công tác Đội và Phong trào Thiếu nhi trên địa bàn toàn tỉnh. Sau gần 2 giờ làm việc nghiêm túc, khẩn trương, Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh của Đại hội:

Đoàn chủ tịch thông qua Báo cáo kết quả hoạt động năm 2013-2014 và phương hướng hoạt động năm 2014-2015

Các bạn Đội viên tham gia đóng góp ý kiến 

Phát biểu chỉ đạo của Thường trực Hội đồng Đội tỉnh

BGĐ khen thưởng cho những bạn có thành tích học tập tốt, tham gia tích cực, nhiệt tình các hoạt động của Nhà văn hóa Thanh Thiếu Nhi

Ban Chỉ huy Liên đội khóa mới ra mắt tại Đại hội

                                                         Đắc Dỹ – Nhà văn hóa TTN Đắk Lắk

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready