Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 13/07/2015

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh

Toàn cảnh Đại hội

Tham dự Đại hội có đồng chí Đặng Gia Duẩn  - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh và 100 đại biểu đoàn viên cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy.

Đoàn cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy được thành lập 17/12/2014, trong thời gian lâm thời Đoàn Cảnh sát PC&CC  tỉnh đã triển khai và thực hiện được nhiều hoạt động phong trào. Một số phong trào thi đua được tập trung chỉ đạo hoạt động theo từng cụm thi đua đã phát huy tính chủ động, đồng thời tạo điều kiện giao lưu, học tập kinh nghiệm giữa các tổ chức Đoàn với nhau. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống, tuyên truyền pháp luật đươc triển khai với nhiều nội dung, biện pháp và hình thức tổ chức sinh động, tập trung thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia. Công tác xây dựng tổ chức Đoàn được quan tâm kiện toàn. Công tác đánh giá kết quả hoạt động của từng cơ sở được triển khai kịp thời…

Ra mắt BCH khóa I, nhiệm kỳ 2015 - 2017

Tại đại hội đã bầu BCH Đoàn gồm 15 đồng chí,  đồng chí Nguyễn Hồng Luyện được tín nhiệm giữ chức vụ Bí thư Đoàn Cảnh sát PC&CC tỉnh.

Đại hội Đoàn Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu bước đi mới trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của tuổi trẻ toàn lực lượng cảnh sát  PC&CC tỉnh  Đắk Lắk.

H’Lệ

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready