Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 02/06/2020

Đại hội Đảng bộ Tỉnh đoàn lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020-2025

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người trên sân khấu

Chương trình văn nghệ khai mạc Đại hội

Về tham dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí Trần Quang Tân - Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Minh - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng Uỷ khối, Chánh Văn phòng Đảng uỷ khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, hoa và văn bản

Đồng chí Trần Quang Tân - Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh chỉ đạo tại Đại hội

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang đứng

Đồng chí Trần Quang Tân trao lẵng hoa chúc mừng Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Tỉnh đoàn đã lãnh đạo đảng viên, công chức, viên chức, người lao động luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy tính chủ động, sáng tạo, triển khai phát động thi đua và động viên cán bộ, công chức, viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; công tác xây dựng Đảng có nhiều chuyển biến tích cực, nhất là công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác phát triển đảng viên, công tác quản lý đảng viên. Các Nghị quyết của cấp ủy Đảng cấp trên được Đảng ủy triển khai học tập, quán triệt đến từng đảng viên và quần chúng trong cơ quan, đơn vị; trong nhiệm kỳ đã phát triển được 11 đảng viên; hàng năm giữ vững 100% chi bộ đạt danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh; Đảng bộ tiếp tục giữ vững danh hiệu Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Đại biểu trình bày tham luận tại Đại hội

Khen thưởng nhiệm kỳ đối với một số cá nhân tiêu biểu

Trong nhiệm kỳ tới, Đảng bộ Tỉnh đoàn phấn đấu hoàn thành một số chỉ tiêu cơ bản như: 100% cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hoàn thành nhiệm vụ được giao, trong đó có trên 90% lao động tiên tiến; trên 15% công nhận chiến sỹ thi đua các cấp; trên 85% các Ban, Bộ phận đạt tổ lao động tiên tiến; trên 30% tổ lao động xuất sắc; giữ vững danh hiệu cơ quan văn hóa. Hằng năm giữ vững danh hiệu đơn vị xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; hàng năm phấn đấu 100% đảng viên và 85% quần chúng được học tập, nghiên cứu, quán triệt các nghị quyết, Chỉ thị mới của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; có trên 95% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, không có đảng viên vi phạm tư cách.

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang ngồi và mọi người đang đứng

Đại biểu bỏ phiếu tại Đại hội

Trong hình ảnh có thể có: 10 người, mọi người đang đứng

Ban Chấp hành Đảng bộ Tỉnh đoàn khoá IX, nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt trước Đại hội

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Tỉnh đoàn khoá IX, nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 07 đồng chí. Đồng chí H'Giang Niê, Bí thư Tỉnh đoàn tái cử chức danh Bí thư Đảng uỷ Tỉnh đoàn khoá IX, nhiệm kỳ 2020-2025; đồng chí Y Lê Pas Tơr được bầu giữ chức danh Phó Bí thư Đảng uỷ Tỉnh đoàn, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Đảng uỷ Tỉnh đoàn khoá IX, nhiệm kỳ 2020-2025.

Niê Tuấn

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready