Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 15/11/2015

Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk lần thứ V, nhiệm kỳ 2015 - 2018

Văn nghệ chào mừng

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đặng Gia Duẩn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Đắk Lắk; Thạc sĩ Nguyễn Ngọc Thành -  Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Sư phạm Đắk lắk, đại diện lãnh đạo các ban, bộ phận trực thuộc Tỉnh đoàn, các thầy, cô giáo và 196 đại biểu cán bộ nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường, Chi hội trưởng các Chi hội sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk.

Các đại biểu tham dự Đại hội

Tại đại hội các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết các hoạt động của Hội Sinh viên trường nhiệm kỳ 2013 – 2015. Trong nhiệm kỳ, Hội sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như: Phối hợp cũng với Đoàn trường, Bộ môn Lý luận chính trị tổ chức các buổi sinh hoạt chính trị: “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, “Nhớ về Bác – Lòng ta trong sáng hơn”, “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, cuộc thi “Ánh sáng soi đường”, chương trình “Thắp sáng ươc mơ tuổi trẻ Việt Nam”… Trong nhiệm kỳ đã có hơn 270 hội viên, sinh viên tham gia chiến dịch “Mùa hè xanh” và “Tiếp sức mùa thi”, hơn 1.000 hội viên, sinh viên tham gia hiến máu tình nguyện. Bên cạnh đó, đã có 02 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương, 02 sinh viên đạt giải thưởng “Sao Tháng giêng”, 12 sinh viên đạt “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh và 29 sinh viên đạt “Sinh viên 5 tốt” cấp trường.

Tặng Bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam cho các cá nhân xuất sắc

Với những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ 2013 - 2015, Hội Sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm đã được Ban Chấp hành Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tặng cờ thi đua cho đơn vị xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên và 04 cá nhân xuất sắc đã được nhận Bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam. Cũng tại Đại hôi, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Đắk Lắk đã tặng bằng khen cho 5 cá nhân và 3 tập thể có thành tích xuất sắc. Ngoài ra, đã trao 10 suất học bổng mỗi suất trị giá 500.000đ cho các bạn sinh viên có thành tích cao trong học tập.

Ra mắt Ban chấp hành Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk nhiệm kỳ 2015 - 2018

Sau 02 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc và đúng quy định của Điều lệ Hội sinh viên, Đại hội đã hiệp thương bầu ra Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk, nhiệm kỳ 2015 – 2018 gồm 19 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương - Phó Bí thư Đoàn trường được hiệp thương bầu làm Chủ tịch Hội Sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk, nhiệm kỳ 2015 – 2018 .

Nguyễn Mai

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready