Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 19/05/2017

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng nghề Thanh niên Dân tộc Tây Nguyên lần thứ XV

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người trên sân khấu và trong nhà

Văn nghệ chào mừng

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồi

Quang cảnh Đại hội

Đến dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Ngọc Hoàng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đại diện lãnh đạo nhà trường và 125 đại biểu chính thức của Đại hội.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi và mọi người đang đứng

Đồng chí Nguyễn Ngọc Hoàng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại Đại hội

Trong nhiệm kỳ, Đoàn trường Cao đẳng nghề Thanh niên Dân tộc Tây Nguyên đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như: tổ chức cuộc thi tìm hiểu “Hiến pháp nước cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam”; các phong trào vì cuộc sống cộng đồng “Xung kích tình nguyện vì cộng đồng”, “Mùa hè xanh”, “Thứ bảy tình nguyện”, “Chủ nhật xanh”... Duy trì ngân hàng máu sống với hơn 157 đoàn viên thanh niên tham gia; trao 40 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; duy trì quỹ “Áo trắng tặng bạn”; tổ chức trên 20 buổi tư vấn và giới thiệu việc làm cho 670 học sinh, sinh viên. Trong nhiệm kỳ có 67 “Sinh viên 5 tốt, học sinh 3 rèn luyện” cấp trường và 01 “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh.

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang đứng

Trao Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho cá nhân có thành tích xuất sắc

Với những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ 2014 – 2017, Đoàn trường Cao Đẳng nghề Thanh niên Dân tộc Tây Nguyên đã được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn khen thưởng về thành tích  xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Tại Đại hội, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tặng bằng khen cho 02 tập thể và 03 cá nhân, Trung ương Đoàn đã trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 04 cá nhân vì những cống hiến to lớn trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của tuổi trẻ Đoàn trường.

Trong hình ảnh có thể có: 18 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Ra mắt BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2017 – 2019

Đại hội cũng đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn Trường Cao đẳng nghề Thanh niên Dân tộc Tây Nguyên khóa XV, nhiệm kỳ 2017 – 2019 gồm 23 đồng chí. Đồng chí Mai Hồng Song - Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2014 – 2017 tái cử Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2017 – 2019.

Phương Nam

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready