Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 18/06/2017

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện M’Drăk lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người trên sân khấu và mọi người đang khiêu vũ

Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội

Tham dự Đại hội có đồng chí Y Nhuân Byă - Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Lê Đình Điền – Phó Bí thư Huyện ủy; đại diện các ban, ngành, đoàn thể của huyện và 136 đại biểu ưu tú đại diện cho 4.429 đoàn viên thanh niên huyện M’Drăk.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng và văn bản

Đồng chí Y Nhuân Byă - Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu chỉ đạo Đại hội

Trong nhiệm kỳ 2012 – 2017, Huyện đoàn M’Drăk đã đạt được nhiều kết quả tích cực trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; trong công tác tuyên truyền giáo dục đã có 3654 đoàn viên thanh niên được quán triệt, học tâp Nghị quyết của Đảng, của Đoàn, 3580 đoàn viên thanh niên được tham gia các lớp học tập các chuyên đề về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; toàn huyện tổ chức được 29 lớp tập huấn khuyến nông và hội thảo đầu bờ cho 1330 lượt đoàn viên thanh niên; duy trì 145 tổ đổi công với 1740 đoàn viên thanh niên tham gia; tổ chức, thăm hỏi và tặng 3139 suất quà với giá trị trên 250 triệu đồng, giúp đỡ hơn 650 ngày công tu sửa nhà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; mở được 99 lớp cảm tình Đoàn cho 6511 thanh niên tiên tiến, kết nạp được 6.216 đoàn viên mới... Tại Đại hội, các đại biểu cũng đã được nghe 03 bài phát biểu tham luận về “Phát huy vai trò của Đoàn thanh  niên trong bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh” của Đoàn xã Cư Prao; tham luận “Tuổi trẻ xung kích tham gia giữ gìn an ninh trật tự và bảo vệ Tổ quốc” của Đoàn Thanh niên Công an huyện và tham luận “Đẩy mạnh phong trào 3 trách nhiệm và cải cách hành chính trong cán bộ, đoàn viên công chức trẻ” của Chi đoàn văn phòng UBND huyện.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhà

Trao bảng tượng trưng vốn khởi nghiệp cho thanh niên phát triển kinh tế

Trong hình ảnh có thể có: 3 người

Các đại biểu tiến hành bỏ phiếu

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện M'Drăk lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 23 đồng chí. Tại Hội nghị Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện M'Đrăk lần thứ nhất đã bầu Ban Thường vụ gồm 7 đồng chí, đồng chí Nông Anh Dũng được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Huyện đoàn M'Drăk nhiệm kỳ 2017 – 2022. 

Trong hình ảnh có thể có: 18 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhà

Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện M'Drăk nhiệm kỳ 2017 - 2022 ra mắt Đại hội

Tại Đại hội, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã phát động ủng hộ, quyên góp quỹ “Nghĩa tình đồng đội vì biển đảo quê hương” với tổng số tiền thu được hơn 14 triệu đồng. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao bảng tượng trưng vốn khởi nghiệp giúp thanh niên phát triển kinh tế trị giá 200 triệu đồng; trao tặng bằng khen cho 02 tập thể và 07 cá nhân tiêu biểu; Ban Thường vụ Huyện đoàn cũng đã trao tặng giấy khen cho 09 tập thể và 07 cá nhân tiêu biểu xuất sắc.

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Trao tặng bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cho các tập thể và cá nhân xuất sắc

Huyện đoàn M’Drăk là đơn vị thứ 16 trên tổng số 24 Huyện, Thị, Thành đoàn và các Đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn tổ chức thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Nguyễn Mai

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready