Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 17/06/2017

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Krông Búk lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2017 – 2022

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

Văn nghệ chào mừng

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Quang cảnh Đại hội

Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Ngọc Hoàng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Thái Hồng Hà – Bí thư Huyện ủy Krông Búk; đại diện lãnh đạo các phòng, ban huyện Krông Búk và 120 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 11.000 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) huyện.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi

Đồng chí Nguyễn Ngọc Hoàng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại Đại hội

Trong nhiệm kỳ 2012 – 2017, công tác giáo dục cho đoàn viên, thanh niên huyện Krông Búk có bước đổi mới về nội dung, phương thức, tăng cường và nâng cao hiệu quả giáo dục chính trị tư tưởng. Đoàn Thanh niên huyện cũng đẩy mạnh các hoạt động giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống, góp phần xây dựng lớp thanh niên giàu lòng yêu nước, có lối đẹp, có lý tưởng cách mạng, có bản lĩnh văn hóa con người Việt Nam. Các phong trào xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng được thực hiện hiệu quả với sự hưởng ứng của ĐVTN như: hoạt động hiến máu tình nguyện tổ chức 03 đợt mỗi năm thu được khoảng 120 đơn vị máu/đợt; tổ chức 12 buổi chuyển giao khoa học kỹ thuật cho 360 ĐVTN và người dân tham gia; xây dựng 35 công trình, phần việc thanh niên; tổ chức 10 đợt khám bệnh, phát thuốc cho 5.000 lượt người dân… đồng thời, trong phong trào đồng hành cùng thanh niên lập thân lập nghiệp đã tổ chức 20 đợt tư vấn hướng nghiệp cho 1.800 lượt ĐVTN, có 200 ĐVTN được dạy nghề. Ngoài ra trong nhiệm kỳ Huyện đoàn Krông Búk đã phát triển được 5.263 đoàn viên mới, giới thiệu 750 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp và kết nạp được 600 đoàn viên ưu tú đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng và đám cưới

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang đứng

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban chấp hành lần thứ XVI

Với tinh thần đoàn kết, thống nhất cao, Đại hội đã đề ra chỉ tiêu, phương hướng công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của huyện trong nhiệm kỳ 2017-2022, đồng thời, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Krông Búk lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2017 – 2022 gồm 16 đồng chí, bầu Ban thường vụ gồm 5 đồng chí, đồng chí H’ Nguốp Niê được bầu giữ chức danh Bí thư Huyện đoàn Krông Búk nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Trong hình ảnh có thể có: 20 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Ra mắt Ban chấp hành lần thứ XVI

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn đã tặng Bằng khen cho 2 tập thể, 2 cá nhân; UBND huyện đã trao Giấy khen tặng 5 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, nhiệm kỳ 2012 - 2017.

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Tặng bằng khen của Tỉnh đoàn cho các tập và cá nhân có thành tích tiêu biểu

Phương Nam

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready