Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 23/03/2017

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Điện lực Đắk Lắk lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2017 - 2019

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà

Quang cảnh Đại hội

Thực hiện nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2014-2017, trong nhiệm kỳ qua, công tác đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn cơ sở Công ty đã có nhiều kết quả đáng ghi nhận. Trong đó, phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, với tinh thần lao động sáng tạo, các đoàn viên thanh niên đã có 68 đề tài sáng kiến, làm lợi cho doanh nghiệp hàng trăm triệu đồng. Nhiều sáng kiến đã được ứng dụng rộng rãi vào quá trình sản xuất kinh doanh của đơn vị, mang lại hiệu quả kinh tế cao và được lãnh đạo Công ty ghi nhận. Đồng thời, trong số này có 02 sản phẩm sáng tạo đạt Huy chương vàng và được vinh danh tại Liên hoan Sáng tạo trẻ toàn quốc các năm 2015, 2016.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, hoa

Thông qua dự thảo báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đoàn Cơ sở khóa XVI trình Đại hội Đại biểu Đoàn Cơ sở khóa XVII

Bên cạnh đó, với mục tiêu gắn hoạt động của Đoàn với công tác chuyên môn, các Chi đoàn đã thực hiện nhiều công trình thanh niên, phần việc thanh niên thiết thực. Với bình quân mỗi năm một Chi đoàn trực thuộc triển khai tối thiểu 2 công trình, phần việc thanh niên, trong nhiệm kỳ vừa qua, toàn đơn vị đã có 36 công trình, thu hút hơn 1.260 lượt đoàn viên thanh niên tham gia. Các hoạt động như Ngày thứ bảy tình nguyện, Ca trực thanh niên, Hiến máu nhân đạo, Sửa chữa điện miễn phí cho các hộ nghèo, các hoạt động về nguồn, đền ơn đáp nghĩa… cũng luôn được đông đảo đoàn viên thanh niên hưởng ứng và tạo được sức ảnh hưởng sâu rộng trong hoạt động đoàn thể nói chung.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, hoa và văn bản

Đ/c Phạm Minh Tuệ - Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk phát biểu tại Đại hội

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng và hoa

Đ/c Hồ Minh Đức - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đ/c Phạm Minh Tuệ - Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Đắk Lắk đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là công tác xây dựng tổ chức đoàn đoàn kết, vững mạnh. Mặt khác, trong nhiệm kỳ tới, với vai trò là lá cờ đầu trong phong trào đoàn của Đoàn khối, đ/c Tuệ yêu cầu Đoàn cơ sở Công ty tiếp tục tham mưu cho lãnh đạo đơn vị thực hiện các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn đạt hiệu quả.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trong nhà

Thông qua Nghị quyết Đại hội

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi

Bỏ phiếu bầu Ban chấp hành và Đại biểu tham dự Đại hội Đoàn cấp trên

Thay mặt lãnh đạo đơn vị, đ/c Hồ Minh Đức – Phó Bí thư Đảng ủy Công ty Điện lực Đắk Lắk cũng đã đánh giá cao những đóng góp tích cực của công tác đoàn và phong trào thanh niên trong việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Trong nhiệm kỳ tới, đ/c đề nghị Ban chấp hành Đoàn cơ sở tiếp tục kiện toàn tổ chức, đẩy mạnh hơn nữa phong trào sáng kiến, ứng dụng công nghệ thông tin vào các mặt công tác, nâng cao năng suất lao động. Cùng với đó, các Chi đoàn cần tích cực thực hiện phong trào giảm tổn thất điện năng, cùng đơn vị thực hiện tốt chỉ tiêu này trong các năm tới.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người trên sân khấu và mọi người đang đứng

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017-2019 ra mắt Đại hội

Trên cơ sở kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2014-2017, Đại hội cũng thảo luận, thống nhất Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ mới với 30 chỉ tiêu chính. Các chỉ tiêu này bám sát nhiệm vụ chính trị nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, nghị quyết của Đảng, của Đoàn cấp trên. Qua đó,  mỗi đoàn viên sẽ có môi trường tốt để nỗ lực phấn đấu, rèn luyện vươn lên trên mọi lĩnh vực, thể hiện vai trò trách nhiệm trong công tác, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ được giao.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Ban thường vụ Đoàn cơ sở PC Đắk Lắk nhiệm kỳ 2017-2019

Tại Đại hội lần này, các đại biểu tham dự đã tiến hành bỏ phiếu và lựa chọn ra 15 đ/c vào Ban chấp hành, 05 đ/c vào Ban thường vụ Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Đắk Lắk nhiệm kỳ 2017-2019 và bầu ra 15 đại biểu đi dự Đại hội Đoàn cấp trên.

Quốc Việt - BCH ĐCS

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready