Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 10/06/2022

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH BỘ ĐỘI BIÊN PHÒNG TỈNH ĐẮK LẮK LẦN THỨ X, NHIỆM KỲ 2022 – 2027

Bỏ phiếu bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đoàn cấp trên

Trong 5 năm qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên BĐBP tỉnh được triển khai toàn diện và đồng bộ, không ngừng đổi mới, đạt được kết quả to lớn, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia, xây dựng đơn vị và xây dựng tổ chức Đoàn thanh niên BĐBP tỉnh vững mạnh xuất sắc. Trong nhiệm kỳ 2017 – 2022, đã xây dựng được 45 công trình phần việc thanh niên, 135 mô hình giúp dân phát triển kinh tế xã hội, trao tặng 1.743 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trị giá 1,2 tỷ đồng. Nổi bật là đã xuất hiện nhiều mô hình, chương trình hoạt động của thanh niên BĐBP có hiệu quả thiết thực, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng như mô hình : “Con nuôi đồn biên phòng”, “Nâng bước em tới trường”....

Công tác xây dựng Đoàn được quan tâm chỉ đạo triển khai, đã bồi dưỡng kết nạp cho 249 đoàn viên ưu tú, kết nạp 172 đảng viên mới. Đồng thời, bám sát định hướng các phong trào của tuổi trẻ toàn quốc, toàn quân; có sự phối hợp hoạt động chặt chẽ với tổ chức Đoàn của các ngành, các lực lượng và địa phương, tạo sức mạnh đoàn kết góp phần xây dựng nền biên phòng toàn dân bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia.

Ra mắt Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đoàn cấp trên

Với khẩu hiệu hành động: “Tuổi trẻ Bộ đội Biên phòng Đắk Lắk đoàn kết, xung kích, sáng tạo, quyết thắng”, Đại hội đã bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên gồm 05 đại biểu chính thức, 01 đại biểu dự khuyết.

Đồng chí Trung úy Nguyễn Văn Thịnh được Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tín nhiệm giữ chức vụ Trợ lý công tác quần chúng Bộ đội Biên phòng tỉnh giai đoạn 2022 – 2027.

Thu Trang

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready