Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 27/06/2017

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk lần thứ IX, giai đoạn 2017 – 2022

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người trên sân khấu

Văn nghệ chào mừng

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, bàn và trong nhà

Quang cảnh Đại hội

Tham dự Đại hội có Đại tá Lê Xuân Đáng – Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh; đồng chí Võ Văn Dũng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh và 63 đồng chí đại biểu chính thức đại diện cho gần 400 cán bộ, đoàn viên thanh niên Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh về dự Đại hội.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

Đồng chí Võ Văn Dũng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh phát biểu chỉ đạo Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của BĐBP tỉnh luôn được chú trọng đã có những bước phát triển vững chắc trên các mặt công tác góp phần quan trọng trong bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia của tỉnh. Các phong trào thanh niên không ngừng đổi mới, tạo môi trường thuận lợi rèn luyện, giáo dục ĐVTN. Phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, Đoàn thanh niên BĐBP đã phát động thực hiện tốt các phong trào “Tuổi trẻ BĐBP Đắk Lắk tiếp bước cha anh, xứng danh Bộ đội cụ Hồ”, cuộc vận động “học tập và làm theo tấm gương, đạo dức Hồ Chí Minh và lời dạy của Bác Hồ đối với BĐBP”, “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”… qua đó, giáo dục cho ĐVTN xây dựng lập trường tư tưởng kiên định, vững vàng có đạo đức, lối sống trong sáng. Đồng thời, đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên còn tích cực tham gia thực hiện được 20 mô hình giúp dân phát triển kinh tế; nhận phụng dưỡng 02 Mẹ Việt Nam Anh hùng; nhận đỡ đầu 40 em học sinh nghèo trên địa bàn 04 xã biên giới, mức hỗ trợ 500.000đ/01 cháu/ tháng, với tổng số tiền 240 triệu đồng trong 1 năm; tặng hơn 80 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo; tham gia khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí được 5531 ca, trị giá 226.955.000đ; tham gia xây dựng 05 công trình dân sinh trị giá 350.000.000đ… Ngoài ra các tổ chức đoàn đã giới thiệu 392 đoàn viên ưu tú học lớp nhận thức về Đảng, qua đó có 176 đoàn viên được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Các đại biểu bỏ phiếu bầu đại biểu dự đại hội Đoàn cấp trên

Tại Đại hội, các đại biểu đến từ các cơ sở Đoàn của BĐBP tỉnh đã trình bày các tham luận nêu lên những thuận lợi, khó khăn trong tổ chức các hoạt động của Đoàn. Nhiều ý kiến đã nêu lên các giải pháp thiết thực, góp phần xây dựng phương hướng nhằm thực hiện có hiệu quả công tác đoàn và phong trào thanh niên trong BĐBP tỉnh giai đoạn 2017-2022.

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên ra mắt

Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và nhất trí cao, Đại hội đã bầu đoàn Đại biểu gồm 5 đồng chí đi dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Lắk lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang đứng

Tặng cờ thi đua đơn Đơn vị xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012 – 2017

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, thực vật và trong nhà

Tặng bằng khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích tiêu biểu.

Nhân dịp này, ghi nhận những kết quả và thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, Đoàn Thanh niên BĐBP tỉnh đã vinh dự được Trung ương đoàn đã trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ’ cho 02 cá nhân; Tỉnh đoàn tặng cờ thi đua Đơn vị xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012 – 2017 và tặng Bằng khen cho 01 tập thể và 01 cá nhân. Ngoài ra, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh cũng đã tặng giấy khen cho 01 tập thể và 8 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012 – 2017.

Phương Nam

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready