Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 22/05/2015

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Krông Ana lần thứ VI, năm 2015

Văn nghệ chào mừng Đại hội

Về tham dự Đại hội có Thường trực Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, UB MTTQ huyện, lãnh đạo các trường tiểu học, trung học cơ sở, phổ thông dân tộc nội trú huyện, các anh, chị giáo viên Tổng phụ trách Đội và sự tham gia của 60 em học sinh tiêu biểu đại diện cho hơn 13.700 đội viên, nhi đồng trên địa bàn huyện.

Các đại biểu về tham dự

Trong 5 năm qua công tác Đội và phong trào thiếu nhi toàn huyện đã đạt được nhiều thành tích đánh khích lệ với các phong trào như: " Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn", "Đôi bạn cùng tiến", "Hoa điểm 10", "Nuôi heo đất", "Kế hoạch nhỏ"... 

Trao xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó

Tại Đại hội, Hội đồng Đội huyện đã trao 60 giấy công nhận danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ” và khen thưởng 5 tập thể liên đội xuất sắc, tuyên dương 7 giáo viên Tổng phụ trách đội, 13 đội viên, thiếu niên tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực học tập, thể thao và tham gia các phong trào của Đội. Cũng trong dịp này, Thành đoàn Buôn Ma Thuột cũng đã tặng 4 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, trị giá 1,2 triệu đồng mỗi chiếc.

Trao giấy khen cho các em có thành tích xuất sắc

Đại hội chính là cơ hội để các em thiếu nhi trong huyện giao lưu, học hỏi lẫn nhau, góp phần bồi dưỡng nhân cách, tri thức cho đội viên, tiếp tục phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ và là người công dân có ích cho xã hội.

Nguyễn Mai

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready