Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 27/05/2015

Cư M’Gar: Tuyên dương 58 “Cháu ngoan Bác Hồ” năm 2015

Về dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Thượng Hải – Bí thư Huyện ủy, chị Phạm Thu Thủy – Phó chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội tỉnh, lãnh đạo UBND, các phòng, ban, đoàn thể của huyện và hơn 150 đội viên, nhi đồng đến từ 58 Liên đội trên địa bàn huyện.

Đồng chí Nguyễn Thượng Hải - Bí thư Huyện ủy tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đại hội đã diễn ra nhiều nội dung phong phú, ý nghĩa dành cho các em đội viên, thiếu nhi như: Sinh hoạt văn nghệ truyền thống, kể chuyện Bác Hồ, phát biểu ghi nhận và động viên thành tích học tập, rèn luyện của lãnh đạo huyện với các em đội viên thiếu niên, nhi đồng và đặc biệt là biểu dương 58 thiếu nhi “Cháu ngoan Bác Hồ” tiêu biểu trong toàn huyện, tặng 42 xe đạp giúp bạn đến trường cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trao xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

Tuyên dương 58 "Cháu ngoan Bác Hồ" tiêu biểu

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ là đợt sinh hoạt có tính chất giáo dục cao, là môi trường, động lực rèn luyện, phấn đấu cho thiếu nhi các dân tộc Đắk Lắk chăm ngoan, học giỏi, vâng lời Bác Hồ dạy. Đồng thời, đây cũng là dịp để các cấp, các ngành và xã hội chăm lo, giáo dục, bồi dưỡng và tạo cơ hội phát triển toàn diện cho thiếu niên, nhi đồng hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2015./.

Võ Ngọc

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready