Thứ ba, ngày 24 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 23/10/2011

Công đoàn cơ sở Tỉnh đoàn tổ chức hoạt động kỷ niệm 81 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam

Công đoàn Tỉnh đoàn tổ chức hoạt động kỷ niệm 81 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam

 
Ngày 20/10, Công đoàn cơ sở Tỉnh đoàn Đắk Lắk đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2011). Toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của khối Văn phòng Tỉnh đoàn, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh, Công ty cổ phần Thanh niên xung phong đã tham gia hoạt động này.
 
          Với 3 hoạt động chính: Tọa đàm, thi đôi nhảy đẹp, thi nấu ăn với chủ đề “ấm áp tình thân” đã được tổ chức trong không khí vui tươi, phấn khởi. Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã ôn lại lịch sử, truyền thống của phụ nữ Việt Nam và những đóng góp  của cán bộ nữ Công đoàn cơ sở Tỉnh đoàn trong các hoạt động của cơ quan. Các nữ cán bộ công chức, người lao động đã trao đổi tâm tư, nguyện vọng và thể hiện quyết tâm, phấn đấu để đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”… hào hứng, sôi nổi là phần thi đôi nhảy đẹp với 2 nội dung: điệu nhảy tự chọn và bốc thăm chọn điệu nhảy bắt buộc. Ở phần thi này, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho cặp đôi Bùi Thị Ngọc Trâm và Trương Tấn Khải, giải nhì cho cặp đôi Nguyễn Thị Linh và Trần Văn Dũng, giải ba cho cặp đôi Nông Thị Hiệp và Trần Văn Ngọc. Sau phần thi đôi nhảy đẹp, các đội tham gia phần thi nấu ăn với chủ đề “ấm áp tình thân”, gần 30 món ăn của 6 đội tham gia đã mang đến những nét văn hóa trong ẩm thực của Việt Nam.
          Các hoạt động đã đem đến không khí tươi vui, đoàn kết, động viên chị em phát huy vai trò của mình, hăng hái thi đua công tác, tích cực học tập, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.
 
Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động:
 
 
 
Đ/c Y Vinh Tơr - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Tỉnh đoàn tặng hoa cho cán bộ nữ
 
   
 
Đ/c Y Vinh Tơr - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Tỉnh đoàn phát biểu tại buổi tọa đàm
 
 
 
 Cặp đôi Phan Thị Trinh và Nguyễn Xuân Thoan đang nhảy điệu Rumba
 
 
 
Cặp đôi Nguyễn Thị Linh và Trần Văn Dũng đang nhảy điệu Rumba
 
 
 
Cặp đôi Nông Thị Hiệp và Trần Văn Ngọc đang nhảy điệu chachacha
 
 
Đ/c Kpă Y Khoa và Đ/c Đinh Văn Đang trong phần thi nấu ăn
 
 
Đội Công ty cổ phần Thanh niên xung phong
 
Đội 2 Văn phòng Tỉnh đoàn trong phần thi nấu ăn
 
 
Đội 1 Văn phòng Tỉnh đoàn trong phần thi nấu ăn

Công Dũng

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready