Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 03/02/2015

Công an tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội nghị tổng kết công tác quần chúng năm 2014

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Đoàn Đình Hón – Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, Đồng chí Nguyễn Thị Lộc – Phó chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đại diện các sở ngành liên quan, Thường trực Đảng ủy, Ban Giám đốc, các cấp ủy cơ sở, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Đắk Lắk.

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết

Tại Hội nghị đã đánh giá tổng kết công tác quần chúng năm 2014 của Công an tỉnh với nhiều kết quả nổi bật. Công tác tuyên truyền giáo dục được quan tâm đúng mức. 100% cơ sở Đoàn Thanh niên, cơ sở Hội Phụ nữ triển khai thực hiện hiệu quả các hoạt động kỷ niệm ngày lễ lớn trong năm 2014, hoạt động giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” với nội dung, hình thức phong phú, phát huy tinh thần trách nhiệm của đoàn viên, hội viên với các thế hệ đi trước vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được cụ thể hóa thông qua phong trào “Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” dưới nhiều hình thức, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đăng cai tổ chức Hội thi: “CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy, vì nước quên thân, vì dân phục vụ” của cụm thi đua số 6 trực thuộc Bộ Công an (Gồm 5 tỉnh khu vực Tây Nguyên và tỉnh Bình Phước) với kết quả đạt giải Nhì toàn đoàn. Đặc biệt, Đoàn Công an tinh cũng đã triển khai tốt cuộc thi tìm hiểu “110 năm lịch sử hình thành và phát triển Buôn Ma Thuột anh hùng”  và đạt giải Nhì tập thể toàn tỉnh, nhiều ĐVTN tham gia thực hiện bài dự thi có chất lượng cao.

Văn nghệ chào mừng

Điểm nhấn trong thực hiện công tác quần chúng của Công an tỉnh Đắk Lắk trong năm 2014 có thể kể đến các chương trình tình nguyện vì cộng đồng, hướng về cơ sở. Đoàn Thanh niên, Hội LHPN tỉnh đã phối hợp tổ chức tốt các hoạt động chung sức cùng cộng đồng tại các địa bàn phức tạp về ANTT, vùng căn cứ cách mạng, địa bàn khó khăn như: buôn Đắk Tuôr (xã Cư Pui, huyện Krông Bông), buôn Cuê (xã Băng Adrênh, huyện Krông Ana), thôn 7 (xã Krông Á, huyện M’Drak), thôn Thống Nhất (xã Krông Na, huyện Buôn  Đôn)… với các hoạt động: khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho 350 người dân, tặng 124 suất quà, tặng 2 con bò cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thực hiện công trình sân bóng chuyền, tặng học bổng cho học sinh nghèo học giỏi với tổng kinh phí trên 150 triệu đồng. Bên cạnh đó, nhân các dịp lễ, tết, các đoàn thể còn tổ chức nhiều hoạt động tại các buôn kết nghĩa, địa bàn trọng điểm với tổng giá trị 342.000.000 đồng. Nhiều công trình, phần việc đã được thực hiện hiệu quả như: Suất ăn miễn phí cho bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Đa khoa tỉnh với 57 đợt, cấp miễn phí 5.385 suất ăn, kinh phí thực hiện 91.249.000 đồng; công trình “Tiếp sức học sinh nghèo đến trường” tại xã Cư Drăm, huyện Krông Bông trị giá 51.100.000 đồng. Phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tích cực vận động ĐVTN tham gia hiến máu nhân đạo, tham gia chiến dịch TNTN hè, chương trình Tiếp sức mùa thi… được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đánh giá cao.

Các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc năm 2014

Tại Hội nghị cũng đã tổng kết, đánh giá kết quả công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ, công tác gia đình và trẻ em năm 2014, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2015 của Công an tỉnh. Đồng thời, Hội nghị cũng đã ghi nhận 4 tham luận của Cấp ủy, cơ sở Đoàn, Hội trực thuộc Công an tỉnh trong tham mưu, triển khai, thực hiện công tác quần chúng, vì sự tiến bộ của phụ nữ, công tác gia đình và trẻ em trong lực lượng Công an nhân dân toàn tỉnh.

Ghi nhận và biểu dương thành tích xuất sắc trong công tác quần chúng năm 2014, 34 tập thể, 141 cá nhân đã được khen thưởng các cấp tại Hội nghị. Trong đó có tập thể Hội Phụ nữ Công an tỉnh được Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng Bằng khen; tập thể Đoàn Thanh niên Công an tỉnh được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong năm 2014.

Võ Ngọc

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready