Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 09/07/2014

Chương trình "Trải nghiệm làm chiến sỹ" thành phố Buôn Ma Thuột năm 2014

 

Chương trình “Trải nghiệm làm chiến sỹ”
thành phố Buôn Ma Thuột năm 2014
 
Phát huy những kết quả đã đạt được trong chương trình “Trải nghiệm làm chiến sỹ” năm 2013, trong năm 2014, Thành đoàn Buôn Ma Thuột phối hợp với Trung đoàn 584 - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tiếp tục tổ chức chương trình “Trải nghiệm làm chiến sỹ” năm 2014.  Sáng nay (ngày 09/7/2014), Lễ xuất quân chương trình đã diễn ra trang trọng tại Hội trường cơ quan Thành đoàn.
 
Quang cảnh Lễ xuất quân
 
Đại biểu tham dự chương trình

Chương trình “Trải nghiệm chiến sỹ” năm nay diễn ra từ ngày 09/7 - 13/7/2014, tại Tiểu đoàn 303, xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar với sự tham gia của 33 chiến sỹ nhí là các em thiếu niên trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột.
 
 
Chiến sỹ nhí tham gia chương trình
 
Bí thư Thành đoàn, Trưởng Ban tổ chức chương trình Nguyễn Ngọc Hoàng
phát biểu tại lễ xuất quân
 
Trong khuôn khổ chương trình, các chiến sỹ sẽ được học tập, huấn luyện nhiều  nội dung quan trọng, bổ ích, như: các chuyên đề quân sự với những nội dung rèn luyện quan trọng, có tính kỷ luật của một chiến sỹ thực thụ, như: tìm hiểu về Truyền thống quân đội nhân dân Việt Nam, huấn luyện điều lệnh đội ngũ, 16 động tác võ, huấn luyện công sự ngụy trang, gấp nội vụ, các tư thế vận động trên chiến trường…; các chuyên đề, các diễn đàn nhằm đánh thức tinh thần trách nhiệm của bản thân đối với gia đình và xã hội, tiêu biểu như: chuyên đề “Vai trò của thanh thiếu niên trong thời đại ngày nay”, Diễn đàn “Thiếu nhi với chủ quyền biển, đảo”…; được trang bị nhiều kiến thức, kỹ năng quan trọng, như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng viết, kỹ năng tư duy sáng tạo, kỹ năng làm việc nhóm thông qua các hoạt động Teambuilding, Team work, kỹ năng sinh tồn thông qua các buổi hành trình kết hợp với những bài giảng… Bên cạnh đó, đến với chương trình, các chiến sỹ còn được hướng dẫn, làm quen với các bài dân vũ quốc tế và Việt Nam đầy hấp dẫn, sôi động và được trải nghiệm, thể hiện bản thân thông qua các chương trình biểu diễn văn nghệ…

 

Trước giờ lên đường đến với Tểu đoàn 303

Đại đội chụp hình lưu niệm
 
 
Quý phụ huynh luôn quan tâm, dõi theo hoạt động chương trình
 
 
Lên đường
 
          Một trong những nội dung điểm nhấn của chương trình là các chuyên đề cảm xúc. Trong chương trình, các chiến sỹ sẽ được tham gia các buổi viết thư về cho gia đình. Ban tổ chức sẽ thực hiện Lễ tiễn thư một cách trang trọng để giúp các em cảm nhận thêm được sự thiêng liêng của tình cảm gia đình.
Nguyễn Linh
 
In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready