Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 18/12/2017

Chương trình “Tình nguyện Mùa Đông” năm 2017 và “Xuân tình nguyện” năm 2018 huyện Ea Súp

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 300 người dân với trị giá 30 triệu đồng; tặng 1.500 cuốn vở cho các em học sinh Trường Tiểu học, Trung học cơ sở Ea Bung; tặng 300 suất quà trị giá 90 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, người già neo đơn sống trên địa bàn xã Ea Bung.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi

Tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ea Bung

Cũng trong khuôn khổ chương trình, sáng ngày 17/12, tại Trường Tiểu học Cư M’lan, xã Cư M’lan, Huyện đoàn Ea Súp phối hợp với Quỹ Tấm lòng vàng (thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình “Ấm áp Mùa Đông” năm 2017.

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân

Tại Chương trình, Ban tổ chức đã tổ chức giao lưu văn nghệ và chơi các trò chơi dân gian cho các em thiếu nhi. Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng 200 suất quà trị giá 80 triệu đồng bao gồm: chăn, áo ấm, cặp sách cho các em học sinh mồ côi, học sinh khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến từ 31 trường tiểu học trên địa bàn huyện Ea Súp.

Trao tặng quà cho các em học sinh mồ côi, học sinh khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động nhằm chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022, đồng thời phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên tham gia phát triển kinh tế, an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới, chung tay vì cộng đồng.

Phương Nam

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready