Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 28/06/2018

Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2018 tại huyện Krông Bông

Trong kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2018, huyện Krông Bông có 1 điểm thi, với hơn 500 thí sinh đăng ký dự thi. Để hỗ trợ kịp thời cho thí sinh, Huyện đoàn Krông Bông đã huy động hơn 30 tình nguyện viên chia thành 03 đội hình: Đội hình tiếp sức tại điểm trường thi, đội hình xe thồ miễn phí và đội hình tổ chức Bếp cơm miễn phí. Tại chương trình các tình nguyện viên đã , hướng dẫn, tư vấn các nội dung liên quan tới kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 như: tư vấn, hướng dẫn cho các thí sinh và người nhà của thí sinh các thông tin liên quan đến thi cử, cách làm thủ tục dự thi, sơ đồ phòng thi; sắp xếp 40 phòng trọ miễn phí cho 130 thí sinh ở xa; phối hợp với các lực lượng liên quan bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, hỗ trợ xe trên 100 chuyến xe thồ miễn phí cho các thí sinh...

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang ăn và trẻ em

Tình nguyện viên tham gia chuẩn bị cơm trưa cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt trong huyện đoàn đã xây dựng được 01 bếp ăn miễn phí phục vụ 420 xuất cơm, 600 chai nước miễn phí cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, ở xa tham dự kỳ thi.

Các hoạt động hỗ trợ thí sinh trong kỳ thi THPT tại huyện Krông Bông đã động viên thêm tinh thần cho các em thêm tự tin tập trung làm bài đạt hiệu quả cao. Đồng thời củng đã thu hút nhiều sự quan tâm của xã hội cùng chung tay góp sức cho phong trào của Đoàn thanh niên.

Tấn Lợi - Huyện đoàn Krông Bông

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready