Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 26/11/2018

Chương trình The star kids 2018

Trong hình ảnh có thể có: 16 người
Các đại biểu tham dự chương trình
 
Khởi động từ tháng 10/2018 với 1.200 thí sinh đăng ký tham gia, trải qua hơn 1 tháng sơ khảo và vòng bán kết, Ban tổ chức chương trình đã lựa chọn được 13 thí sinh xuất sắc tranh tài trong đêm chung kết (vòng Tỏa sáng). Tại chương trình, các thí sinh đã thể hiện tài năng, niềm đam mê âm nhạc khi mang đến những tiết mục ấn tượng, được dàn dựng công phu. 
 
Trong hình ảnh có thể có: 1 người
Tiết mục "Con cò" của thí sinh Nguyễn Thị Tường Vi xuất sắc dành giải Nhất
 
Kết thúc chương trình, giải Nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Tường Vi với ca khúc “Con cò”; giải Nhì: thí sinh Trần Duy Bảo Phúc với ca khúc “Tâm hồn của đá”; giải Ba: thí sinh Nguyễn Long với ca khúc “Linh thiêng Việt Nam”. Ngoài ra, Ban tổ chức chương trình còn trao 8 giải Khuyến khích cùng giải Phong cách và Triển vọng cho các thí sinh tham dự.
 
Nhân dịp này, Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim tặng 50 suất học bổng (500.000 đồng/suất) cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh.
 
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh
 
The star kids là sân chơi lành mạnh, thân thiện và chuyên nghiệp dành cho các bạn nhỏ yêu thích ca hát. Trải qua 3 mùa tổ chức, chương trình đã trở thành bệ phóng cho nhiều tài năng nhí đến gần hơn với khán giả yêu âm nhạc cả nước.
 
Phương Nam
In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready