Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 29/05/2017

Chương trình "Một trái tim vạn tấm lòng" tại buôn Kdiê II, xã Đăk Nuê – huyện Lắk

Sáng ngày 27/5/2017, tại buôn Kdiê II, xã Đăk Nuê – huyện Lắk, Ban Thường vụ Huyện đoàn Lắk phối hợp với Câu lạc bộ Sức trẻ TP. Buôn Ma Thuột, Hội từ thiện Hoa Tâm (chùa Hưng Long, Thị xã Tân Uyên - tỉnh Bình Dương) tổ chức chương trình “Một trái tim vạn tấm lòng” cho các cháu thiếu nhi và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đăk Nuê - huyện Lắk

Trong hình ảnh có thể có: 10 người, mọi người đang đứng

Đại diện Hội từ thiện Hoa Tâm tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, đoàn tặng quà đã trao tặng 200 suất quà nhu yếu phẩm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn (bao gồm gạo, mì tôm, đường, dầu ăn, muối, nước tương) và 231 suất quà cho các cháu thiếu nhi (bao gồm bánh kẹo, vở, bút, sữa). Trị giá các suất quà là 61.550.000đ, nguồn kinh phí tổ chức do Hội từ thiện Hoa Tâm chùa Hưng Long, tỉnh Bình Dương tài trợ.

Trong hình ảnh có thể có: 14 người

Tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Chương trình đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái, góp phần giúp cho các cháu thiếu nhi và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui trong cuộc sống, và đặc biệt giúp cho các cháu thiếu nhi cảm thấy phấn khởi hơn trong không khí Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6.

Thanh Bình – Huyện đoàn huyện Lắk

 

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready