Thứ bảy, ngày 27 tháng 07 năm 2024
Cập nhật lúc: 08/01/2024

CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 74 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HỌC SINH, SINH VIÊN VÀ HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM (08/01/2024)

 

Tại chương trình, đoàn viên, hội viên sinh viên đã cùng nhau ôn lại quá trình phát triển của phong trào học sinh sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam. Hòa cùng với phong trào học sinh, sinh viên cả nước, trong những năm qua, học sinh, sinh viên các dân tộc tỉnh Đắk Lắk đã ra sức thi đua và đạt nhiều thành tích tốt trong học tập, tham gia hưởng ứng sôi nổi các phong trào do Đoàn, Hội phát động như phong trào “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, phong trào “Học sinh 3 tốt” và các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, các hoạt động “Xuân tình nguyện”, “Tiếp sức mùa thi”, “Mùa hè xanh”, “Tiếp sức đến trường”, tham gia đóng góp xây dựng các công trình, phần việc thanh niên nhiều ý nghĩa, chung sức tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng…

4

Đồng chí H Giang Niê - Bí thư Tỉnh đoàn, chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh lên phát biểu Ôn lại truyền thống 74 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam

Thông qua các phong trào đã phát hiện bồi dưỡng nhiều nhân tố tiêu biểu trở thành những gương “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, “Học sinh 3 tốt” các cấp; tham gia và đạt giải thưởng cao trong các cuộc thi do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam phát động. 

7

Đại diện Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh trao Giấy chứng nhận danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp tỉnh năm học 2022 - 2023 cho các tập thể.

Tại chương trình, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Đắk Lắk đã trao Giấy chứng nhận đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh năm học 2022 – 2023 cho 3 tập thể và 38 cá nhân của các trường Cao đẳng, Đại học trong tỉnh. 

11

Đại diện Tỉnh đoàn trao danh hiệu "Học sinh 3 rèn luyện" cấp tỉnh năm học 2022 - 2023 cho các bạn sinh viên.

cho 3 tập thể và 38 cá nhân của các trường Cao đẳng, Đại học trong tỉnh. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã công nhận danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cấp tỉnh năm học 2022 - 2023 cho 6 học sinh của các trường Trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề trên địa bàn tỉnh.

12

Đồng chí Y Lê Pas tơr - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn lên trao quà cho các bạn sinh viên Lào.

Ban Tổ chức chức chương trình dành tặng 08 suất quà với mong muốn các em sinh viên Lào tiếp tục đoàn kết, cố gắng phấn đấu trong học tập và rèn luyện, hoàn thiện kiến thức. 

13

Đại diện Quỹ “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Đắk Lắk” tặng học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Quỹ "Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Đắk Lắk" dành tặng 10 suất học bổng trị giá 1.000.000đ/suất, với hy vọng đây sẽ là một món quà nhỏ, là động lực để cho các bạn vượt qua khó khăn, vươn lên học giỏi.

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready