Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 12/03/2012

Chương trình giao lưu, sinh hoạt chính trị kỷ niệm 37 năm ngày chiến thắng Buôn Ma Thuột.

Chương trình giao lưu, sinh hoạt chính trị kỷ niệm 37 năm ngày chiến thắng Buôn Ma Thuột.

 
Ngày 10/3, tại Bảo tàng tỉnh Đắk Lắk, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột đã tổ chức chương trình giao lưu sinh hoạt chính trị kỷ niệm 37 năm ngày chiến thắng Buôn Ma Thuột (10/3/1975 -10/3/2012), giải phóng tỉnh Đắk Lắk. Tham dự có Bác huỳnh văn Cần Nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Bác Ama H’Oanh lão thành cách mạng, anh Y Vinh Tơr, Bí thư Tỉnh đoàn Đắk Lắk cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành Đoàn và hơn 150 đoàn viên thanh niên đến từ 3 đơn vị (trường Trung cấp kỹ thuật – công nghệ Tây Nguyên, THPT Chu Văn An, THPT Lê Quý Đôn).
 
Tại chương trình, các đoàn viên thanh niên đã được đi tham quan Bảo tàng, xem sa bàn Chiến thắng Buôn Ma Thuột tái hiện lại chiến thắng hào hùng của quân dân tỉnh Đắk Lắk cách đây 37 năm (10/3/1975); Giao lưu với các bậc lão thành cách mạng, là những nhân chứng của lịch sử đã từng trực tiếp chỉ huy chiến đấu trong chiến dịch giải phóng Buôn Ma Thuột. Qua đó, giúp các đoàn viên thanh niên tự hào và hiểu thêm về vai trò lãnh đạo tài tình của Đảng ta; lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc của thế hệ cha anh, những người đã không tiết xương máu giành lại độc lập, tự do cho Tổ quốc.
Nhân dịp này, trường THPT Lê Quý Đôn kết nạp Đoàn và trường Trung cấp kỹ thuật -công nghệ Tây Nguyên cho hơn 500 thanh niên ưu tú.
 
Dưới đây là một số hình ảnh:
 
 
Các lão thành cách mạng
kể về chiến thắng Buôn Ma Thuột 10/3
 
Các ĐVTN đang nghe các lão thành cách mạng
kể về chiến thắng Buôn Ma Thuột 10/3
 
Trao sổ Đoàn cho các thanh niên ưu tú
 
Công Dũng
In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready