Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 16/08/2017

Chương trình “Điện ảnh trong mắt trẻ thơ” và sân chơi hè cho thiếu nhi năm 2017

Chương trình được thực hiện từ ngày 10/8 đến 15/8/2017 tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi Đắk Lắk, phường Khánh Xuân (TP. Buôn Ma Thuột); trung tâm huyện Cư M’gar, xã Ea Poc (huyện Cư M’gar); phường Đạt Hiếu, xã Cư Bao (thị xã Buôn Hồ); xã Tân Tiến, xã Hòa An (huyện Krông Pắc); xã Cư Yang, xã Cư Bông (huyện Ea Kar) và xã Chư Kbô (huyện Krông Búk).

Trong hình ảnh có thể có: 19 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và đám đông

Các em thiếu nhi tham gia xem phim

Tại các điểm chiếu phim, các em thiếu nhi đã được xem các bộ phim hoạt hình và các bộ phim về lịch sử, giáo dục. Ngoài ra nhằm tạo thêm không khí vui tươi sôi nổi cho các bé khi đến tham gia chương trình còn tổ chức giao lưu và trả lời các câu hỏi liên quan đến lịch sử các triều đại, phong tục, tập quán của người Việt Nam; tham gia các trò chơi dân gian phỏng theo chuyện cổ tích, truyền thuyết…

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng, giày và ngoài trời

Và tham gia các trò chơi dân gian

Thông qua hoạt động chiếu phim này, nhằm mong muốn các em thiếu nhi có thêm nhiều sân chơi về lĩnh vực điện ảnh đầy màu sắc, giáo dục cho các em về tình yêu thương, lòng hiếu thảo, sự sẻ chia, biết quan tâm gìn giữ bảo vệ môi trường, nâng cao tính đồng đội, quý trọng tình bạn qua những câu chuyện, ý nghĩa đầy bổ ích mà các em được xem phim.

Phương Nam

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready