Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 28/03/2017

Chương trình "Chia sẻ yêu thương" tại Buôn Lách Ló – xã Nam Ka – huyện Lăk

Sáng ngày 26/03, tại Buôn Lách Ló – xã Nam Ka – huyện Lăk, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Nhóm thiện nguyện Green Smile TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Chia sẻ yêu thương” cho các em thiếu nhi và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Buôn Lách Ló – xã Nam Ka – huyện Lăk (Là buôn bị cô lập về đường đi, chưa có điện sinh hoạt và không có sóng điện thoại…).

Tham gia chương trình có đồng chí Nguyễn Thanh Hưng – Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội huyện cùng các đồng chí đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương xã Nam Ka, các đồng chí đại diện Nhóm thiện nguyện Green Smile và các đồng chí cán bộ Đoàn, ĐVTN trên địa bàn xã.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã tiến hành thăm hỏi, động viên và trao tặng 50 suất quà nhu yếu phẩm (gạo, dầu ăn, muối, nước tương, áo ấm), 100 suất quà bánh kẹo, dép, đồ dùng học tập cho các em thiếu nhi và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn buôn Lách Ló. Trị giá các suất quà là 37.500.000đ. 

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng, trẻ em và ngoài trời

Đ/c Nguyễn Thanh Hưng – Bí thư Huyện đoàn trao quà cho các hộ gia đình

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, đám đông, cây và ngoài trời

Đ/c Nguyễn Thanh Hưng và các Đ/c đại diện nhóm Thiện nguyện trao quà cho các em thiếu nhi

Chương trình đã góp phần giúp cho các hộ gia đình và các em thiếu nhi có thêm niềm vui và động lực trong cuộc sống.

Cũng trong ngày 26/03, các đoàn xã, thị trấn trên địa bàn đã đồng loạt tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh như phối hợp tổ chức các trò chơi dân gian, tổ chức đêm diễn văn nghệ, tổ chức giải bóng chuyền truyền thống cấp xã, thị trấn…

Thanh Bình – Huyện đoàn Lăk

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready