Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 14/06/2017

Đến dự Chương trình có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn; Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh; đại diện NHCSXH Việt Nam, Trung tâm Tin tức VTV24, HĐND, UBND, MTTQVN tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh, một số doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng đông đảo học sinh, người dân.

Những hoàn cảnh khó khăn đã được chia se
Em Văn Nguyễn Thành Luân (thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk) nhận lại người thân. 

Chương trình đã chia sẻ với khán giả truyền hình về những hoàn cảnh khó khăn cần sự giúp đỡ của cộng đồng, như trường hợp của hai anh em Mai Doãn Toán, 14 tuổi (thôn 11, xã Ea Rốc, huyện Ea Súp) bố bỏ nhà đi, còn mẹ đi lấy chồng khác, hai anh em ở với nhau. Trường hợp của em Văn Nguyễn Thành Luân, 12 tuổi (tổ dân phố 4, thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk) bố bị bại liệt, mẹ kế bỏ đi, em sống cùng với bà và tự mình chăm sóc bố. Hay trường hợp hai chị em H’Vân Niê và H’Đany Niê, 9 tuổi (xã Krông Na, huyện Buôn Đôn), mồ côi mẹ, bố bỏ đi, em ở cùng với bác, gia đình thuộc hộ nghèo…

P
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn (ngoài cùng bên phải) trao quà tặng các em có hoàn cảnh khó khăn.

66 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh đã được các nhà hảo tâm, cá nhân, doanh nghiệp thông qua Chương trình “Cặp lá yêu thương” hỗ trợ 400.000 đồng/tháng/em và tặng nhiều phần quà như xe đạp, cặp, sách giáo khoa… nhằm động viên các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Chương trình “Cặp lá yêu thương” là dự án thiện nguyện do Trung tâm Tin tức VTV24 phối hợp với Bộ LĐ-TBXH, NHCSXH Việt Nam thực hiện. Chương trình nhằm kết nối, tạo cơ hội cho các nhà hảo tâm (được gọi là lá lành) hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn (lá chưa lành), trong đó chủ yếu là trẻ em nghèo, vượt khó, hiếu học để biến ước mơ của các em trở thành hiện thực.

A
Lãnh đạo tỉnh cùng đại diện các sở, ngành, đơn vị trao quà tặng các em học sinh tại Chương trình.

Thông qua Chương trình, mỗi hoàn cảnh khó khăn sẽ được nhà hảo tâm hỗ trợ với số tiền tối thiểu là 200.000 đồng/tháng; mỗi em được hỗ trợ tối đa từ 3 nhà hảo tâm. 

Theo baodaklak

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready