Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 07/01/2013

Chương trình ca nhạc ủng hộ “tết ấm áp, tết yêu thương” năm 2013 cho trẻ em nghèo ở xã EaMdroh

 Chương trình ca nhạc ủng hộ “tết ấm áp, tết yêu thương”

năm 2013 cho trẻ em nghèo ở xã EaMdroh 

Tối 30/12/2012 Đội công tác xã hội huyện CưMgar đã phối hợp với đội công tác xã hội tỉnh ĐăkLăk tổ chức chương trình ca nhạc và bán đấu giá với chủ đề “Chạm” nhằm gây quỹ cho chương trình “tết ấm áp, tết yêu thương” năm 2013. 

Trong đêm ca nhạc và bán đấu giá, các đại biểu đã được thưởng thức các bài hát ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và ca ngợi mảnh đất Tây Nguyên và CưMgar anh hùng. Trong dịp này, Ban tổ chức chương trình đã tổ chức bán 2 sim số điện thoại và 2 bức tranh sơn dầu và 1 bản quyền phần mềm diệt vi rut nhằm gây quỹ cho chương trình “tết ấm áp, tết yêu thương” năm 2013. Được biết ngay tại buổi tổ chức ca nhạc và bán đấu giá các sản phẩm ban tổ chức đã thu được số tiền hơn 7 triệu đồng. 

Số tiền tuy nhỏ nhưng sẽ giúp đội công tác xã hội huyện CưMgar có thêm nguồn quỹ để tổ chức chương trình “tết ấm áp, tết yêu thương” năm 2013 cho trẻ em nghèo được sung túc hơn. Được biết, chương trình “tết ấm áp, tết yêu thương” năm 2013 sẽ được đội công tác xã hội huyện tổ chức tại xã EaMroh./.

Theo: Baodaklak

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready