Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 10/01/2018

Chung kết cuộc thi "Tìm kiếm tài năng" tỉnh Đắk Lắk năm 2017

Trong hình ảnh có thể có: 15 người, đám đông và ngoài trời

Các đại biểu tham dự chương trình

Vượt qua vòng bán kết, 9 thí sinh, nhóm thí sinh tham dự đêm chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng” tỉnh Đắk Lắk năm 2017 đã mang đến cho khán giả những tiết mục biểu diễn đặc sắc ở nhiều thể loại như hát, múa, nhảy hiện đại, dancesport với sự đầu tư, dàn dựng kỹ lưỡng.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười, trong nhà

Các Tiết mục tham gia đêm Chung kết

Kết thúc cuộc thi, Đối với nhóm thí sinh Ban tổ chức đã trao giải Nhất trao cho nhóm Đồ Rê Mi với tiết mục múa “Hơi thở từ lòng đất”; 02 giải Nhì được trao cho nhóm Nguyễn Hải - Dương Hiền, nhóm Diamond; 02 giải Ba trao cho nhóm Raja, nhóm Sanmi Team.

Ở phần thi cá nhân, thí sinh Nguyễn Hồ Yến Nhi đã xuất sắc giành giải Nhất với tiết mục dancesport; giải Nhì thuộc về thí sinh Nông Krông Hoàng Nhi; 02 giải Ba được trao cho thí sinh Huỳnh Tấn Đạt và thí sinh Phạm Thế Quân.

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng” tỉnh Đắk Lắk năm 2017 là sân chơi lành mạnh, giúp các bạn trẻ có điều kiện giao lưu, học hỏi, đồng thời phát hiện, tôn vinh, khuyến khích tài năng trẻ phát huy khả năng sáng tạo, đóng góp vào sự phát triển năng khiếu nghệ thuật của tỉnh nhà.

Phương Nam

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready