Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 11/08/2016
a
Học sinh Trường THCS Trần Bình Trọng, TP. Buôn Ma Thuột vệ sinh sân trường hưởng ứng Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn:(Ảnh minh họa)

Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn được tổ chức vào tuần thứ ba tháng 9 hằng năm; đây là sự kiện quan trọng, có tính cộng đồng và lan tỏa cao nhằm tuyên truyền nâng cao năng lực quản lý nhà nước và nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, môi trường. Năm nay, Chiến dịch sẽ được tổ chức tại tỉnh Quảng Nam - địa phương đã có nhiều chuyển biến trong công tác quản lý bảo vệ tài nguyên và môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu; đảm bảo phát triển kinh tế - xã hội, phát triển bền vững và khai thác hiệu quả tiềm năm du lịch.

Được biết, thời gian gần đây, công tác quản lý nhà nước về tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường được xã hội nhìn nhận theo hướng tích cực, trong đó vấn đề môi trường tại các đô thị đang được cộng đồng quan tâm. Nhiều chương trình, dự án, nhất là các chiến dịch, hoạt động về bảo vệ môi trường tại các đô thị trên cả nước được đầu tư thực hiện đã tạo được sự thay đổi bộ mặt đô thị và nâng cao chất lượng đô thị.

Theo baodaklak

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready