Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 29/06/2015

Giải cầu lông đã thu hút sự tham gia của 22 gia đình thi đấu ở 3 nội dung và các lứa tuổi. Hội thi nấu ăn thu hút sự tham gia của 10 gia đình, với số tiền quy định 400.000 đồng và trong vòng 120 phút, các bà mẹ, ông bố cùng sự hỗ trợ của các con đã chế biến ra các món ăn giàu chất dinh dưỡng phục vụ cho 5 người ăn mang đậm nét văn hóa ẩm thực của người Việt.

Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đội thị trấn Quảng Phú; giải Nhì: xã Cư Dliê Mnông; giải Ba: xã Cư Suê; giải Khuyến khích: xã Cuôr Đăng. Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã trao giải cho những gia đình đạt thành tích cao trong phần thi cầu lông và nấu ăn.

°Cùng ngày, TX. Buôn Hồ đã tổ chức buổi gặp mặt, biểu dương, khen thưởng các gia đình điển hình tiên tiến trong phong trào xây dựng gia đình văn hóa trên địa bàn thị xã.

Tặng Giấy khen cho các gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2015  của TX. Buôn Hồ.                                                 Ảnh: H.V.T
Tặng Giấy khen cho các gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2015 của TX. Buôn Hồ. Ảnh: H.V.T

Trong những năm qua, TX. Buôn Hồ đã phát động nhiều phong trào với các nội dung, thông điệp có ý nghĩa xây dựng gia đình ổn định, hoàn thiện và hiện đại. Nhiều gia đình trên địa bàn thị xã luôn giữ vững những giá trị tốt đẹp được thể hiện như: kính già, yêu trẻ; kính trên, nhường dưới, hiếu lễ với ông bà cha mẹ, anh em thuận hòa; biết tôn trọng, yêu thương lẫn nhau, biết chia sẻ, gánh vác công việc... Với các chuẩn mực trên, trên địa bàn thị xã hiện có hơn 18.500 hộ gia đình văn hóa, đạt 85%.

Trong dịp này, đại diện lãnh đạo Phòng Văn hóa – Thông tin thị xã đã trao Giấy khen cho 12 gia đình tiêu biểu đại diện cho hàng nghìn gia đình văn hóa trên địa bàn thị xã.

Theo baodaklak

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready