Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 10/05/2017

Bộ trưởng yêu cầu U-20 VN phải đá đẹp

Bộ trưởng yêu cầu U-20 VN phải đá đẹp

Bộ trưởng Bộ 
VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện bắt tay động viên các tuyển thủ bóng đá U-20 VN

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cho rằng: “Thành tích lọt vào vòng chung kết World Cup U-20 2017 của U-20 VN rất đáng tự hào. Đó là một vinh dự lớn cho bóng đá VN nhưng cũng đặt ra một trách nhiệm nặng nề cho ban huấn luyện và các tuyển thủ. Khi ra đấu trường thế giới, các bạn là đại diện quốc gia, vì vậy tôi rất mong các tuyển thủ không chỉ đá hay mà phải đá đẹp và ứng xử có văn hóa”.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng khẳng định chuyến thăm này không phải là để tạo ra áp lực cho các tuyển thủ. Ông cho rằng: “Đấu trường U-20 thế giới là một sân chơi lớn, các tuyển thủ phải thi đấu hết sức mình với tinh thần: thắng không kiêu, bại không nản và phải cố gắng chắt chiu cơ hội trong từng trận đấu. Các cầu thủ phải thoải mái về tinh thần và không nên căng cứng tâm lý trước các đối thủ mạnh”.

Báo cáo về tình hình chuẩn bị của đội bóng, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Sau các chuyến tập huấn tại Trung Quốc, Malaysia và Myanmar, đặc biệt là chuyến tập huấn tại Đức vừa qua, đội tuyển đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm về thể lực và kỹ chiến thuật. Mặc dù có một số cầu thủ bị chấn thương và không thể đến Hàn Quốc nhưng ban huấn luyện đã có những phương án thay thế phù hợp. Nhìn chung, tinh thần và thể lực của các tuyển thủ hiện tại là khá ổn định và chúng tôi sẽ quyết tâm thi đấu hết sức mình tại Hàn Quốc”.

Sau trận giao hữu với U-20 Argentina ngày 10-5 tại TP.HCM, U-20 VN sẽ lên đường sang Hàn Quốc vào ngày 11-5.

Theo tuoitre

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready