Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 29/04/2017

Bế mạc lớp Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội thôn, buôn, tổ dân phố năm 2017

Trong hình ảnh có thể có: 11 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và trong nhà

Quang cảnh buổi lễ

Tham dự chương trình có đồng chí Lại Thị Loan – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện Kỹ năng Tỉnh đoàn và các đồng chí các Ban chuyên môn của Tỉnh đoàn cùng 119 học viên tham gia lớp tập huấn.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Đồng chí Lại Thị Loan - Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu Bế mạc lớp tập huấn

Sau 03 ngày (từ ngày 27 - 29/4/2017) học tập và rèn luyện các học viên đã được trang bị nhiều kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ của công tác Đoàn, Hội như: Phương pháp sinh hoạt Chi đoàn, tổ chức các hoạt động cho ĐVTN trên địa bàn dân cư; Công tác tổ chức của Đoàn; Quy trình đánh giá, phân xếp loại tổ chức cơ sở Đoàn và đoàn viên… Ngoài ra các học viên còn được triển khai các nội dung hoạt động ngoại khóa như: tập những bài dân vũ mới, kỹ năng hoạt náo trong sinh hoạt thanh niên, tổ chức giao lưu bóng chuyền... Kết thúc lớp tập huấn, Ban Tổ chức đã trao 119 Giấy chứng nhận cho học viên hoàn thành chương trình tập huấn.

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang đứng

Ban Tổ chức trao Giấy chứng nhận cho đại diện 15 đơn vị

Lớp tập huấn nhằm trang bị những kiến thức cơ bản và kỹ năng tổ chức các hoạt động trong công tác Đoàn - Hội qua đó giúp cán bộ cơ sở Đoàn nắm vững nội dung, phương pháp trong quá trình triển khai tổ chức thực hiện nhiệm vụ; góp phần xây dựng tổ chức Đoàn, tổ chức Hội tại địa phương ngày càng vững mạnh nhất là cấp Chi đoàn, Chi hội thôn, buôn, tổ dân phố.

Phương nam

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready