Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 06/02/2018

Bàn giao nhà tình nghĩa tặng cựu thanh niên xung phong tại huyện Krông Ana

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Y Nhuân Byă - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Tác – Chủ tịch Hội Cựu Thanh niên xung phong tỉnh; các đồng chí đại diện cho các ban, nghành, đoàn thể của huyện và đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng

Đồng chí Y Nhuân Byă - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn trao quyết định bàn giao nhà cho gia đình bà Vũ Thị Rợi

Các cựu thanh niên xung phong được tặng nhà gồm: Gia đình bà Vũ Thị Rợi (thôn An Na, xã Dray Sáp), Bà Nguyễn Thị Tư (thôn Quỳnh Tân 1, thị trấn Buôn Trấp) và bà Trần Thị Nghiêm (thôn 5, xã Bình Hòa).

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Hình ảnh: Bà Nguyễn Thị Tư mở khóa khánh thành và vui mừng nhận căn nhà mới

Các căn nhà này đều được xây dựng theo quy mô cấp 4, mái lợp tôn với trị giá 50 triệu đồng/nhà do Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tài trợ, đoàn viên thanh niên địa phương đóng góp ngày công lao động.

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi

Gia đình bà Trần Thị Nghiêm chia sẻ niềm vui khi được nhận căn nhà

Hỗ trợ nhà ở cho người có công hoàn cảnh khó khăn là việc làm ý nghĩa, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa của của tuổi trẻ nhằm tri ân những đóng góp, hy sinh to lớn của người có công đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Phương Nam

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready